Ý Nhi tuyên bố: “Anh ấy phải cố gắng nhiều để theo kịp tôi” về bạn trai khiến dân mạng tranh cãi

Sau khi Hoa hậu Ý Nhi giành chiến thắng trong cuộc thi Miss World Vietnam 2023, sự tập trung vào bạn trai của cô luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. Nhiều người cảm thấy lo lắng về tình yêu của hai người khi Ý Nhi bước vào showbiz chính thức.

Khi được hỏi về bạn trai, Ý Nhi đã trả lời trong một cuộc họp báo: “Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2-3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình.

Tôi nghĩ rằng tình yêu sẽ là động lực để bạn trai thay đổi vì tôi. Chứ không phải vì tôi mong muốn mà bạn trai làm điều đó, nếu bạn trai ít hoặc không thay đổi thì tôi vẫn sẽ ủng hộ và tôn trọng bạn. Tôi nghĩ đây là một vấn đề mà mọi người quan tâm nên hi vọng mọi người đừng đặt nặng lên bạn trai. Bạn là người bình thường thôi, mọi người hãy đặt sự chú ý vào tôi”.

 

Lời “yêu cầu” từ Hoa hậu Ý Nhi về việc bạn trai cần thay đổi để phù hợp đã làm dấy lên sóng gió trên cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, Ý Nhi đang gửi tín hiệu không tốt và đặt ra yêu cầu quá cao: “Chỉ cần nói đơn giản mong muốn cùng nhau tiến lên là được mà, sao lại nói như vậy, thấy cái kết không khả quan rồi; Đang ủng hộ cặp đôi mà nghe những lời này chán ngấy; Nghe xong thấy buồn lòng; Ý Nhi đã cho bạn trai một tín hiệu không tốt rồi…”.

Tuy nhiên, cũng có người ủng hộ quan điểm của Hoa hậu Ý Nhi: “Theo mình, Ý Nhi nói đúng rồi. Ở một vị thế mới, bạn trai cũng cần thay đổi để phù hợp với cả hai; Cái sai ở đây là cách dùng từ của Ý Nhi thôi, nhưng mình nghĩ bạn ấy vẫn muốn mở đường cho bạn trai…”.

Trong lúc đó, Nguyễn Anh Kiệt – bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi, cũng đã có lời chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân sau khi họ công khai mối quan hệ. Thay vì đề cập đến những lời nhận xét không mấy lịch sự, anh chỉ đơn giản bày tỏ sự biết ơn vì được bạn bè và cư dân mạng ủng hộ trong những ngày qua. Nguyễn Anh Kiệt viết: “Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và quan tâm, dành nhiều lời tốt đẹp cho em”.