Vụ cô gái 21 tuổi m.ất tích hôm mùng 7 Tết tại Hà Nội: Hiện trường chung cư mini được rao bán với mức giá trên trời

Căn chung cư mini nơi xảy ra án mạng được chủ nhà bán với mức giá 15,3 tỷ đồng.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ 21 tuổi mất tích hôm mùng 7 Tết tại Hà Nội, sau đó được tìm thấy đã tử vong tại một căn chung cư mini trên đường Cầu Giấy, thủ phạm đã bị bắt giữ để điều tra về hành vi phạm tội. Hiện trường nơi xảy ra án mạng được chủ đầu tư rao bán trên hội nhóm với mức giá trên trời 15,3 tỷ đồng. Được biết, ngay trong đêm khi phát hiện thi thể cô gái, nhiều người thuê trọ tại căn chung cư này đã chuyển hết đồ đạc và dọn đi vì quá kinh hãi.

Trước đó, ngày 20/2, Công an quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) đã khởi tố bị can đối với Hoàng Minh Hào (20 tuổi, quê Bắc Giang) về tội Giết người, Cướp tài sản.

Theo cơ quan chức năng, ngày 22/1, sau khi trộm cắp một xe máy Honda Vision ở ngõ 190 Nguyễn Trãi (phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội), Hào đã đem cầm cố lấy 10 triệu đồng. Sau đó, đối tượng thuê nhà nghỉ tại khu vực bến xe Mỹ Đình và ở đến trưa 25/1 thì bắt xe khách đi Hà Tĩnh chơi Tết.

 

Sáng 16/2, trong quá trình đi xe khách về Hà Nội, Hoàng Minh Hào lên mạng xã hội Facebook tìm nhà trọ và đã liên hệ được với chị Lê Thị Thùy Linh (21 tuổi, quê Thanh Hóa).

Chân dung nghi phạm

Khoảng 17h30 cùng ngày, Hào hẹn gặp chị Linh tại nhà số 1, hẻm 14, ngách 40 ngõ 79 Cầu Giấy (quận Cầu Giấy) để xem phòng trọ. Do không đủ tiền đặt cọc nên Hào đi về. Đến khoảng 20h30 cùng ngày, đối tượng tiếp tục hẹn gặp chị Linh tại nhà trọ nêu trên để đặt cọc tiền thuê nhà. Tại đây, Hào đã được chị Linh dẫn lên phòng 302, tầng 3 để xem phòng. Thấy chị Linh đi một mình nên đối tượng đã nảy sinh ý định cướp tài sản và đã dùng tay bóp cổ nạn nhân, thực hiện tội ác tày đình.