ViruSs lên tiếng khi phía Jack đòi liên hệ làm việc: “Ai muốn mời tôi thì đến nhà gõ cửa, có phải trẻ con đâu…”

Drama giữa Jack và ViruSs vẫn còn khá căng thẳng.

Tối 9/3, J97 Entertainment – công ty quản lý của Jack – đã có phản hồi chính thức về việc ViruSs có phát ngôn liên quan đến nam ca sĩ. Phía Jack nhận thấy vụ việc đi quá xa gây ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của giọng ca sinh năm 1997. Công ty quản lý của Jack chủ trương giải quyết vụ việc một cách thẳng thắn và thiện chí, vì thế đã liên hệ trực tiếp với ViruSs nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi.

Vụ việc này đang đi quá xa và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của nghệ sĩ Jack – J97 và toàn bộ nhân sự sản phẩm Thiên lý ơi. Công ty chúng tôi muốn làm việc trực tiếp với ông Hoàng nhằm đưa ra bằng chứng xác thực cho những hành vi làm ảnh hưởng đến hình ảnh của nghệ sĩ Jack – J97 từ ông. Chúng tôi đã có nhiều phương thức liên hệ đến phía ông Hoàng, tuy nhiên đến thời điểm này 21h ngày 09/03/2024, chúng tôi chưa nhận được bất kỳ hồi âm nào“, đại diện của Jack thông báo.

Drama kéo dài giữa Jack và ViruSs

Sau 1 ngày im hơi lặng tiếng, ViruSs cũng chính thức livestream để nói rõ về vấn đề liên quan đến status trước đó của đại diện công ty Jack. Nam streamer chia sẻ: “Các bạn đọc nhưng tôi không đọc (ám chỉ status của đại diện Jack – PV), thực ra tôi rất bận. Nếu ai muốn mời tôi thì đến nhà gõ cửa, bấm chuông, có địa chỉ hết rồi. Mình có phải trẻ con đâu mà đi mời. Thứ hai, đó là kiện, kiện củ khoai à? Hở tí là lôi mấy từ đó ra. Mình lớn hết rồi, tôi nghĩ những kiến thức luật cơ bản thì ai cũng nắm được. Đường đường là 1 công ty lớn, muốn mời thì đến gõ cửa, bấm chuông đàng hoàng chứ ai lại lên social viết mấy cái status xong lại up video thì kỳ lắm. Ekip bạn đó ai cũng biết nhà tôi hết thì cứ đến nói chuyện đàng hoàng“.

Trước đó, vào tối 7/3, ViruSs đăng video reaction ca khúc Thiên lý ơi của Jack. Trong video, ViruSs cho biết rất sốc khi nhận ra bản beat của Thiên lý ơi dường như được tham khảo từ bản demo do anh và Jack hợp tác sản xuất từ cách đây vài năm. Theo ViruSs, hiện tại họ không còn hợp tác, nên việc Jack vẫn tham khảo bản demo nói trên mà không xin phép khiến anh bất ngờ.

Về phía Jack, nam ca sĩ cũng bóng gió bằng 1 status: “Chê rượu đắng nhưng vẫn nốc cho đầy họng mỗi lần anh ra cái gì đó… Lâu nay cứ im lặng cho hết bên này đến bên khác thêu dệt múa máy riết quen cái tật *** ***, đứng trước mặt anh mà múa, câu view làm cái gì mấy đồng tiền lẻ có bao nhiêu đâu ham dữ vậy!“.

Hai bên cứ lời qua tiếng lại trên MXH rồi dẫn đến dòng status muốn làm việc trực tiếp với ViruSs đến từ đại diện Jack.