Văn Thanh hùng hổ định ăn thua đủ với trọng tài sau khi nhận thẻ đỏ

Hậu vệ Vũ Văn Thanh đã có những phản ứng không đúng mực với trọng tài sau khi nhận thẻ đỏ rời sân trong trận CAHN thua Quảng Nam.

CLB CAHN có chuyến làm khách không như ý khi để thua 0-2 trước QNK Quảng Nam trên sân Hoà Xuân. Hai bàn thắng của đội chủ nhà được ghi ở những phút gần cuối trận đấu nhờ cú đúp của Hoàng Vũ Samson.

Ở trận đấu này, Vũ Văn Thanh của CAHN đã phải nhận thẻ đỏ ở phút 64 sau pha phạm lỗi với Lê Xuân Tú của Quảng Nam. Cụ thể, hậu vệ của CAHN có pha kéo người cản phá cầu thủ đội bạn đi bóng. Trọng tài Lê Vũ Linh ngay lập tức thổi còi dừng trận đấu và phạt thẻ vàng Văn Thanh. Sau khi bị rút thẻ, cựu sao HAGL đã có phản ứng gay gắt với trọng tài khiến ông vua áo đen rút thêm một tấm thẻ vàng, đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ gián tiếp.

vanthanh-1715223750.jpg
Văn Thanh phản ứng thái quá sau pha phạm lỗi với Xuân Tú

Nhận thẻ đỏ, số 17 không giữ được bình tĩnh và có những lời lẽ không đúng mực đối với trọng tài. Anh còn định nhảy vào phân bua đúng sai với ông Lê Vũ Linh nhưng đã được một cầu thủ đội bạn can ngăn lại. Văn Thanh rời sân và CLB CAHN phải thi đấu với 10 người trên sân.

Với tấm thẻ đỏ này, Văn Thanh sẽ vắng mặt trong đội hình của CAHN trong cuộc đối đầu quan trọng gặp Thanh Hoá trên sân nhà Hàng Đẫy ở vòng 18 sắp tới.

vanthanh1-1715223834.jpg
Trọng tài Lê Vũ Linh rút thẻ vàng thứ 2 liên tiếp cho Văn Thanh

Thi đấu thiếu người, CAHN lộ rõ sự khó khăn nơi hàng thủ. Phút 78, từ quả tạt bóng cánh phải, tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson băng vào đánh đầu dũng mãnh đánh bại Filip Nguyễn ở cự ly gần, đưa chủ nhà Quảng Nam vươn lên dẫn trước. Sau đó chưa đầy 10 phút, cầu thủ nhập tịch này tiếp tục nâng tỉ số lên 2-0 ở một pha bóng đối mặt với Filip Nguyễn.

Trận thua thứ hai liên tiếp khiến CAHN rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH sau khi Bình Định có được chiến thắng 2-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Quy Nhơn ở cùng ngày thi đấu, vươn lên vị trí thứ 3.