Tuyệt chiêu Tiêu Chiến né tránh được paparazzi săn ảnh khiến dân tình hết lời khen ngợi

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một bài viết tiết lộ ‘tuyệt chiêu’ né paparazzi của Tiêu Chiến. Cách thức của anh chàng được khiến dân tình hết lời khen ngợi.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một bài viết tiết lộ ‘tuyệt chiêu’ né paparazzi của Tiêu Chiến. Được biết, vì đã có nhiều kinh nghiệm nên Tiêu Chiến có thể dễ dàng phát hiện người đang đi theo chụp ảnh mình.

Tuyệt chiêu Tiêu Chiến né tránh được paparazzi săn ảnh khiến dân tình hết lời khen ngợi - Ảnh 1

Theo đó, Tiêu Chiến khi phát hiện có phóng viên đi theo sẽ nhanh chóng cắt đuôi. Đến khi họ hoang mang vì không tìm thấy nam diễn viên thì quản lý của anh chàng sẽ xuất hiện và mời họ một chai nước. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho Tiêu Chiến vì có cách cư xử vừa thông minh, vừa lịch sự mà vẫn dằn mặt được những kẻ săn ảnh.

Tuyệt chiêu Tiêu Chiến né tránh được paparazzi săn ảnh khiến dân tình hết lời khen ngợi - Ảnh 2

Nổi lên sau Trần Tình Lệnh phát sóng năm 2018, Tiêu Chiến được công nhận là đỉnh lưu của màn ảnh Hoa ngữ nhờ lượng fan đông đảo. Nam diễn viên sinh năm 91 cũng là trường hợp nghệ sĩ hiếm hoi bạo nhiều năm liên tiếp, giữ được lượng lớn fan trung thành.

Tuyệt chiêu Tiêu Chiến né tránh được paparazzi săn ảnh khiến dân tình hết lời khen ngợi - Ảnh 3

Những năm gần đây, sự nghiệp nam diễn viên “lên như diều gặp gió”. Đáng chú ý, anh để lại ấn tượng mạnh mẽ với ba dự án phim thành công trong năm 2023 gồm Ngọc Cốt Dao, Mặt Trời Rực Rỡ Bên Tôi và Vùng Biển Trong Mơ Ấy. Sự thành công trên thúc đẩy nam diễn viên trở lại với dự án cổ trang Tàng Hải Truyện.

Tuyệt chiêu Tiêu Chiến né tránh được paparazzi săn ảnh khiến dân tình hết lời khen ngợi - Ảnh 4

Trong dự án Tàng Hải Truyện, Tiêu Chiến đóng cặp với nữ chính Trương Tịnh Nghi. Cách đây không lâu, tạo hình của hai diễn viên được công bố, nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Ngoài ra, nam thần Chung Hán Lương có một vai cameo trong phim, cũng là một trong những nhân tố có thể thu hút sự quan tâm của khán giả.