Từ Tết ông Táo (23/12 Âm) đến giao thừa (30/12 Âm): Ba tuổi may mắn đổi đời

Trong thời gian ngắn từ Tết ông Công ông Táo (23 tháng Chạp) đến đêm giao thừa (30 tháng Chạp), có 3 con giáp may mắn có nhiều lộc lá, thảnh thơi hưởng lộc giàu sang.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất hiền lành, vị tha trước lỗi lầm của người khác. Họ biết lắng nghe và cảm thông cho khó khăn của người khác. Nếu là nữ, con giáp này dịu dàng, đằm thắm và nhìn mọi thứ màu hồng. Cuộc sống của họ trôi qua êm đềm và ngọt ngào bên cạnh người mình yêu thương, cả cuộc đời không phải suy nghĩ chuyện người ấy thay lòng đổi dạ.

Con giáp này là người tỉnh táo và tỉ mỉ trong công việc. Họ cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, nhất là những quyết định có liên quan đến người khác. Con giáp này là người mạnh dạn, tự tin và đôi khi có chút máu liều. Họ ăn nên làm ra nhờ tài trí của mình và cả chút liều lĩnh khi xuất tiền đầu tư ở thời điểm rủi ro.

Từ Tết ông Táo (23/12 Âm) đến giao thừa (30/12 Âm), người tuổi Tuất cuộc đời sung sướng vượt bậc. Họ phất lên như vũ bão khi công việc thuận lợi, bên cạnh đó là sự hỗ trợ và giúp đỡ nhiệt tình từ quý nhân càng khiến sự nghiệp của họ thăng hoa không ngừng. Trước cơ hội làm giàu hiếm có, tuổi Tuất rất nỗ lực để đạt được điều mình mong muốn. Họ có trong tay sự giàu sang, phú quý và cả sự nể nang của bạn bè trong xã hội.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần thẳng tính, sống lý trí và không để bụng những điều nhỏ nhặt. Con giáp này tận dụng tốt thế mạnh của mình cũng như thời cơ làm giàu đang đến. Họ có những chiến lược cụ thể và rõ ràng giúp bản thân tốt lên mỗi ngày.

Con giáp này sống thực tế, không mưu cầu quá cao sang hay đặt mục tiêu xa vời. Họ rất cân nhắc trong vấn đề chi tiêu, nhất là những việc trọng đại như mua nhà, sắm xe, sửa sang nhà cửa… Tuổi Dần không ngại va chạm, nhất là khi quyền lợi của họ bị động chạm. Họ biết cách bảo vệ bản thân mình trước những cạm bẫy và thị phi.

Từ Tết ông Táo (23/12 Âm) đến giao thừa (30/12 Âm), người tuổi Dần làm đâu thắng đó, họ đổi đời trong phút chốc khi mọi công việc đều thuận lợi và nhận được thành quả xứng đáng. Các nguồn thu nhập của họ rất ổn định, những sự đầu tư mới mẻ đều có tín hiệu khả quan. Con giáp này may mắn khi nhận được sự ủng hộ và động viên từ người thân, gia đình. Họ có động lực để tiếp tục vươn lên mạnh mẽ trong công việc.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân sống thật lòng thật dạ. Họ nghĩ sao nói vậy và không ngại đối diện với những phát ngôn của chính bản thân mình. Con giáp này là người tử tế, họ suy nghĩ và hành động rất thấu đáo nên chưa lần nào làm mất lòng ai.

Người tuổi Thân xởi lởi, hào phóng và không tính toán trong chuyện tiền nong. Họ kiếm được tiền và tiêu tiền không gớm tay. Dù vậy, họ vẫn biết tích lũy một khoản phòng thân. Con giáp này sau khi lập gia đình thường có xu hướng cân đối chi tiêu và tiết kiệm được nhiều tiền hơn.

Từ Tết ông Táo (23/12 Âm) đến giao thừa (30/12 Âm), người tuổi Thân cầu gì được nấy, làm đâu thắng đó, tiền về như nước. Con giáp này không gặp phải bất cứ áp lực hay mâu thuẫn nào trong đời sống và công việc, tinh thần của họ thăng hoa, công việc ngày càng suôn sẻ. Tuổi Thân có đầy đủ tiền bạc để theo đuổi ước mơ của mình cũng như lo lắng chu đáo cho người thân trong gia đình.