Từ Rằm đến Tết ông Táo (23 tháng Chạp): 3 tuổi phất như Rồng, đụng trúng mỏ vàng

Tử vi tài vận cho thấy, từ nay đến Tết ông Táo, có 3 tuổi lộc lá lên hương, cuộc đời giàu sang phú quý, không lo thiếu tiền.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Tý

Người tuổi Tý nhanh nhẹn, hoạt ngôn, tư duy nhạy bén. Con giáp này rất mẫu mực, họ làm việc một cách cẩn trọng và thường không để lại sai sót. Người tuổi Tý khéo léo và tinh tế, con giáp này rất phù hợp với những công việc ngoại giao, đối ngoại và mang về nhiều hợp đồng lớn cho công ty.

Người tuổi Tý trong tình yêu luôn hết mình, họ không ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ cùng tình cảm chân thành với đối phương. Họ nhận về rất nhiều lời khen ngợi cho sự hòa nhã, tính cách thẳng thắn và chân thành của mình. Con giáp này nhờ vậy mà có nhiều bạn bè và đều là những người thân thiết, sẵn sàng giúp đỡ khi họ cần.

Từ nay đến Tết ông Táo (23 tháng Chạp), người tuổi Tý thảnh thơi đón lộc to. Bản thân họ sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, danh tiếng vang xa như Rồng như Phượng. Ngoài tiền bạc, con giáp này còn có thêm nhiều mối quan hệ mới trong hợp tác làm ăn. Họ nhanh chóng soán ngôi người giàu nhất vùng, tiền bạc và của cải chất đầy nhà.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu nếu là nữ thường đa sầu đa cảm, họ dễ vui, dễ buồn và luôn chất chứa những nỗi niềm khó nói. Con giáp này sống nội tâm, họ có ít bạn bè, tuy nhiên đây đều là những mối quan hệ là tâm giao, tri kỷ.

Người tuổi Dậu không ăn chơi, không đùa đòi, không lãng phí. Với họ, mọi thứ đều ở mức vừa đủ. Nhờ chi tiêu hợp lý mà con giáp này luôn có được khoản tiền tích lũy phòng khi khó khăn. Trong công việc, tuổi Dậu là người có trách nhiệm, luôn đề cao tinh thần tập thể và có nhiều sự sáng tạo, mang về kết quả tốt cho công ty.

Từ nay đến Tết ông Táo (23 tháng Chạp), người tuổi Dậu phất lên nhanh chóng nhờ tài trí và sự may mắn hơn người. Sự nghiệp và danh vọng của họ phất lên như Rồng cưỡi mây, tiền bạc và của cải chỉ đầy lên chứ không thấy vơi đi. Họ chia sẻ niềm vui cùng sự dư dả của mình đến với người thân. Tử vi cho thấy, con giáp này số đỏ liên tục, họ được dự đoán sẽ phất cao hơn nữa trong tương lai.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ khéo léo, tinh tế và biết chừng mực trong hành động cũng như lời nói của mình để tránh thị phi. Họ có tinh thần tập trung cao độ, họ đầy nhiệt huyết và đam mê với công việc mình đang làm. Con giáp này có thể bỏ nhiều thời gian và công sức để tìm ra hướng đi mới không đụng hàng với bất kỳ ai.

Người tuổi Tỵ biết đúc rút kinh nghiệm từ những sai lầm của chính bản thân mình. Họ là người giữ chữ tín và luôn có kế hoạch cụ thể cho từng bước tiến của mình trong công việc. Con giáp này vượng vận quý nhân. Mỗi khi khó khăn, họ luôn nhận được sự giúp đỡ kịp thời, sự nghiệp ngày càng phất cao như Rồng.

Từ nay đến Tết ông Táo (23 tháng Chạp), người tuổi Tỵ tiền tài rộng mở, cuộc đời trải hoa hồng. Họ không gặp phải bất cứ trở ngại nào, ngược lại còn gặp rất nhiều may mắn. Con giáp này kiếm được nhiều tiền, liên tục tậu được những tài sản có giá trị. Dù giàu sang dư dả, họ vẫn chọn lối sống thân thiện, gần gũi và thường xuyên giúp đỡ người yếu thế. Chính vì vậy mà họ luôn được yêu mến và nể trọng.