‘Trò cưng’ HLV Park Hang Seo bắn tín hiệu đến HLV ĐT Việt Nam

Trung vệ Trần Định Trọng mới đây đã bày tỏ nguyện vọng trở lại ĐT Việt Nam sau thời gian vắng bóng.Tối 4/5, CLB Bình Định đã cầm hoà CLB Thanh Hoá trên sân của đối thủ với tỉ số 0-0 trên sân khách. Theo đó, đội bóng đất Võ đã có màn “đổ bê tông” khiến thầy trò Popov vô cùng vất vả.

Ở trận này, trung vệ Trần Đình Trọng tiếp tục được HLV Bùi Đoàn Quang Huy điền tên vào danh sách xuất phát. Sau trận, trung vệ sinh năm 1997 cho biết:

“Nói chung về màn trình diễn của toàn đội hôm nay thì tôi đánh giá cao về phần chiến thuật cũng như nỗ lực của toàn đội. Thực ra kết quả hòa cũng là kết quả chấp nhận được khi Bình Định phải đá trên sân khách.

Thực ra mục tiêu của tôi trong trận đấu ngày hôm nay và toàn đội là giành một chiến thắng nhưng hôm nay chỉ giành được một kết quả hòa thì tôi đánh giá màn trình diễn của Bình Định ngày hôm nay cũng đã đạt yêu cầu”.

 

 

tran-dinh-trong-0505055908-1714895155.jpg
Đình Trọng mong muốn trở lại ĐT Việt Nam

 

Đặc biệt, với phong độ ổn định thời gian gần đây, Đình Trọng cũng đã bày tỏ mong muốn trở lại ĐT Việt Nam: “Thi đấu cho ĐTQG luôn là ước muốn của tất cả các cầu thủ. Và tôi cũng là một trong số đó. Tôi sẽ cố gắng hết mình để có thể trở lại tuyển”.

Lần gần nhất Đình Trọng thi đấu có mặt ở một trận đấu chính thức của ĐT Việt Nam là ở trận đấu với ĐT Trung Quốc vào ngày mùng 1/2/2022 tại vòng loại World Cup 3 2022. Trung vệ gặp chấn thương liên miên và không thể tiếp đồng hành cùng đội.

Tuy nhiên, anh đã bình phục thời gian trở lại đây. Trọng “ỉn” chia sẻ: “Trong thời gian gần đây tôi đã trở lại với những trận đấu được đánh giá là khá tốt. Lúc này tôi đang không gặp chấn thương nào nghiêm trọng cả. Có lẽ mọi người vẫn đang gắn mác cho tôi việc hay dính chấn thương”.

ĐT Việt Nam dự kiến hội quân trở lại vào ngày 1/6 để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng ở vòng loại 2 gặp Philippines vs Iraq. Đình Trọng hoàn toàn có thể tự tin lọt vào mắt xanh của HLV Kim Sang Sik với phong độ của mình.