Theo tử vi, thời gian em bé ra đời có thể dự đoán tính cách và vận mệnh tương lai của bé

Giờ sinh của mỗi đứa trẻ có thể nói cho bạn biết tương lai của đứa trẻ ra sao, bao gồm cả xu hướng phát triển tính cách của trẻ.

Các mẹ có thể tham khảo những thông tin này để dự đoán xem con mình sau này có tính cách ra sao, đối chiếu với thực tế để đưa ra định hướng giáo dục phù hợp nhé!

  • Trẻ chào đời trong khung giờ nửa đêm đến 4 giờ sáng

Nếu con bạn được sinh ra trong thời gian này bé là một người rất nhạy cảm và có trí tưởng tượng cao. Cụ thể:

– Trẻ sinh vào lúc nửa đêm đến 2 giờ sáng: Trẻ sinh vào thời điểm này thường là người rất có niềm tin vào chính năng lực của mình. Bé có khả năng thích nghi tốt khi sống cᏂυnɡ với người khác. Là người tự tin, bé sẵn sàng chia sẻ những kiến thức mà mình biết cho những người khác và khuyến khích người khác tích lũy kiến thức để cải thiện năng lực. Nhìn chunɡ, bé lớn lên là người tốt bụng, ꓄ử tế và hay giúp đỡ người khác, đặc biệt là rất yêu gia đình của mình.

– Trẻ sinh từ 2h sáng đến 4 giờ sáng: (thời gian vàng) Trẻ em sinh ra vào khung thời gian này được coi là những đứa trẻ có óc khôn ngoan. Bé cũng là người có tài hùng biện và quảng giao. Tò mò về mọi thứ là nét đặc trưng trong tính cách của các bé này. Điều này sẽ quyết định phần lớn về sự thành công trong tương lai của trẻ nhưng đòi hỏi bé phải rất chăm chỉ để đạt được mục tiêu cuộc đời mình. Nếu được nâng đỡ từ sớm, bé lớn lên có thể trở thành doanh nhân thành đạt, mang phú quý đến cho gia tộc.

  • Trẻ chào đời từ 4 giờ sáng đến 8 giờ sáng

Trẻ sinh ra vào khung thời điểm này thường là những đứa trẻ thông minh. Bé có thể tự mình đối mặt tốt với nhiều vấn đề khác nhau. Nếu thêm một chút chăm chỉ, bé sẽ dễ dàng đạt tới thành công trong tương lai vì bé là một đứa trẻ tận tâm trong việc biến ước mơ cuộc đời thành hiện thực. Cụ thể:

– Trẻ chào đời lúc 4 – 6 giờ sáng: Trẻ em sinh ra vào thời điểm này sẽ là những đứa trẻ rất lãng mạn nhưng không kém phần mạnh mẽ. Thỉnh thoảng bé rất bướng bỉnh nhưng bù lại là đứa trẻ biết tự giác việc học và học mọi thứ có thể.

– Trẻ chào đời lúc 6 giờ – 8 giờ sáng: Đứa trẻ được sinh ra vào thời điểm này sẽ đạt được thành công rực rỡ trong lĩnh vực chuyên môn của mình nhưng xuất sắc nhất là trong lĩnh vực nghệ thuật.

  • Trẻ chào đời từ 8 giờ sáng đến 12 giờ trưa:

Đứa trẻ nào được sinh ra trong khung thời gian này lớn lên sẽ là người sống rất lạc quan. Trong mắt con thế giới thật tươi đẹp và luôn có lý do để mỉm cười. Bé sinh trong khung giờ này là người đam mê nghệ thuật và có khả năng đạt đến thành công đỉnh cao trong nghề nghiệp vì có tham vọng trong ѕự nghiệp. Cụ thể:

– Trẻ chào đời từ 8 giờ sáng – 10 giờ sáng: Trẻ sinh ra vào thời điểm này là những đứa trẻ rất nhạy ᴄảm. Bé yêu ᴄảm giác bình yên và đôi khi chỉ thích ở một mình như thể nghiền ngẫm gì đó. Tuy vậy bé vẫn thích được làm người nổi tiếng nhưng lại sống rất tự trọng.

– Trẻ chào đời lúc 10 giờ sáng – 12 giờ trưa: Bé sinh vào giờ này thường là những người rất thích đi du lịch, yêu tự do và thích trải nghiệm bất cứ điều gì mới mẻ trong cuộc sống.

  • Trẻ chào đời từ giữa trưa – 4 giờ chiều

Trẻ sinh ra vào thời điểm này là những đứa trẻ rất nhiệt tình, yêu ѕự sáng tạo. Lúc nào gặp trẻ cũng thấy tươi cười, rất giàu ý tưởng và thường hay tò mò. Cụ thể:

– Trẻ chào đời từ giữa trưa – 2 giờ chiều: Con là đứa trẻ ngoan ngoãn. Lớn lên trẻ là người đầy tham vọng và có trách nhiệm cao. Biết được mục đích đời mình sẽ giúp bé tiến tới thành công nhanh hơn.

– Trẻ chào đời từ 2 giờ chiều – 4 giờ chiều: Bé là hiện thân của tình yêu thiên nhiên. Bé rất thích phiêu lưu, chấp nhận những điều thử thách và luôn thích tìm kiếm những điều mới mẻ.

  • Trẻ sinh ra từ 4 giờ chiều – 7 giờ chiều

Em bé sinh ra trong khoảng thời gian này hiếm khi sống hòa đồng với người khác. Bé hông nghỉ ngơi Thích làm điều này Và họ luôn thích làm những gì họ muốn. Cụ thể:

– Trẻ chào đời lúc 4 giờ chiều – 6 giờ chiều: Đứa bé được sinh ra thời điểm này là một người tốt. Bé rất tự tin, thích ᴄảm giác ở một mình và sẵn sàng từ chối nói chuyện với bất cứ ai nếu đang một mình.

– Trẻ em sinh lúc 6 giờ chiều – 8 giờ chiều: Trẻ em sinh ra vào thời điểm này sẽ là những đứa trẻ thích kết bạn với người khác. Bé cũng rất тınɦ ý phát hiện người khác muốn gì, cần gì. Vì tính cách này mà trẻ rất dễ thành công.

  • Trẻ chào đời lúc 8 giờ tối – nửa đêm

Trẻ sinh ra vào thời điểm này sẽ là những đứa trẻ tự tin nhưng tính cách hơi dị biệt so với trẻ trạc tuổi. Bố mẹ không cần phải quá ngạc nhiên nếu các bé thường nói về những điều kỳ lạ hoặc thấy điều gì đó lạ lùng.

– Trẻ chào đời lúc 8 giờ tối – 10 giờ đêm: Bé là người thích giúp đỡ người khác và rất vui khi trở thành người đòi lại công lý cho người khác. Tuy vậy, trẻ sống rất đơn giản và có lý tưởng sống riêng của mình.

– Trẻ chào đời lúc 10 giờ đêm – nửa đêm: Đứa trẻ được sinh ra và lớn lên để trở thành một đứa trẻ hạnh phúc. Bé cũng là một đứa trẻ đầy sức sáng tạo và có mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống. Trong cuộc sống trẻ sẽ luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình.

Những thông tin trên đây chỉ mang tính tham khảo. Tuy nhiên nó sẽ là nguồn tham chiếu hữu ích cho các bà mẹ khi kết hợp với việc dõi theo cuộc sống, phát hiện ra xu hướng phát triển tính cách của con mình nhằm định hướng giáo dục cho trẻ phù hợp.