Phương Oanh ‘làm tiên nữ’, được Shark Bình đưa đi công tác cùng: Đã ra dáng phu nhân chủ tịch

Đây là lần đầu tiên Shark Bình công khai ảnh chụp bên Phương Oanh sau khi anh thông báo đã hoàn tất các thủ tục ly hôn với vợ cũ.

Sau khi thông báo đã hoàn tất các thủ tục ly hôn với vợ cũ, Shark Bình ngày càng thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm với Phương Oanh đến mọi người. Thậm chí mới đây, nam doanh nhân còn công khai đưa bạn gái đi công tác cùng ở Trung Quốc khiến dân tình không khỏi chú ý.

Trong hình ảnh Shark Bình chia sẻ trên trang cá nhân, anh và Phương Oanh đứng cạnh nhau tình tứ, xung quanh là các đối tác. Nữ diễn viên Hương vị tình thân cười tươi rạng rỡ, ra dáng phu nhân chủ tịch khi sánh đôi cùng bạn trai doanh nhân. Đây cũng là lần đầu tiên đại gia “cá mập” xuất hiện công khai bên cạnh bạn gái hậu xác nhận ly hôn với bà Đào Lan Hương cách đây không lâu.

hình ảnh

Shark Bình công khai xuất hiện cùng Phương Oanh sau khi thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ. (Ảnh: FBNV)

Không chỉ Shark Bình, Phương Oanh cũng chia sẻ loạt ảnh lên đồ check-in tại Trung Quốc khi cùng bạn trai đi công tác. Người đẹp gốc Hà Nam diện trang phục cổ trang, khoe nhan sắc xinh đẹp khi hóa thân thành tiên nữ. Cô vui vẻ bày tỏ: “Hôm nay thời tiết dịu dàng nên là mình cũng hạ phàm xuống chơi”.

Phía dưới bình luận, rất nhiều dân mạng đã để lại tương tác dưới hình ảnh sánh đôi của Shark Bình và Phương Oanh. Không ít người đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi, cho rằng giờ đây nữ diễn viên sinh năm 1989 đã thảnh thơi, thoải mái công khai chuyện tình cảm mà không còn phải lo sợ vì bạn trai chưa ly hôn vợ nữa.

“Giờ thảnh thơi rồi chúc mừng Phương Oanh”, “Giờ đã được công khai thoải mái rồi”, “Chúc mừng Phương Oanh, giờ về làm quản lý cho Shark Bình thôi chứ diễn viên gì nữa, hai bạn rất đẹp đôi nha”, “Chị Oanh quá xinh đẹp, chúc Shark chị Oanh mãi hạnh phúc”, “Công khai có khác”… – dân mạng để lại bình luận.

hình ảnh

Phương Oanh đăng ảnh diện đồ cổ trang khi sang Trung Quốc cùng bạn trai. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Nữ diễn viên khoe nhan sắc xinh đẹp sau loạt thị phi. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Phương Oanh và Shark Bình đã thoải mái công khai chuyện tình cảm. (Ảnh: FBNV)

So với thời điểm ban đầu, chuyện tình của Phương Oanh và Shark Bình ở thời điểm hiện tại đã nhận được không ít sự ủng hộ của công chúng. Mặc dù vẫn còn những lời mỉa mai, chỉ trích, song cả hai gạt qua mọi thứ, chỉ tập trung vào việc phát triển tình cảm thay vì cứ ngồi suy nghĩ về những lời nói gây tổn thương đến mình.

Cách đây không lâu, khi nhận lời phỏng vấn với VnExpress, Phương Oanh trải lòng về chuyện tình yêu với Shark Bình khiến nhiều người chú ý. Theo đó, nữ diễn viên nhận mình là một người thiếu biểu biết trong câu chuyện tình ái vừa qua và cảm thấy vô tư khi ở trong tình huống này. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định bản thân không phải là người thứ ba trong cuộc hôn nhân của Shark Bình và vợ cũ. “Tôi ý thức được tôi là ai, đã và đang ở cương vị như thế nào trong lòng công chúng. Tôi khẳng định không bao giờ tôi đưa vào hoàn cảnh mạo hiểm như vậy” – Phương Oanh bày tỏ.

hình ảnh

Phương Oanh khẳng định không phải là người thứ ba trong cuộc hôn nhân của Shark Bình.  (Ảnh: Người Đưa Tin)

Nói về khoảng thời gian liên tục đáp trả antifan và nhận về phản ứng tiêu cực, Phương Oanh trải lòng: “Khoảng thời gian đáp trả mọi ý kiến trên mạng là thời gian tôi chưa hiểu chuyện. Tôi bị mất kiểm soát, đó là khoảng gian tăm tối của tôi. Sau đó, tôi chọn chấp nhận tất cả rồi khóa Facebook để tự nhìn nhận lại, tự xem lại sai sót của mình, rồi chữa lành bản thân“.

Về chuyện hiện tại, Phương Oanh cho biết cô thích chăm sóc Shark Bình và các con riêng của bạn trai bằng tình cảm chân thành. Có lẽ nhờ vậy mà hai bé rất quý nữ diễn viên Hương vị tình thân. Có được sự ủng hộ của hai con thì không còn gì bằng nữa.

hình ảnh

Cả hai đã đường đường chính chính công khai mối quan hệ.  (Ảnh: Người Đưa Tin)