Nhan sắc Hương Nổi trước và sau khi lấy chồng Hàn: Đúng là “lấy đúng người, em sẽ làm công chúa”

Hương Nổi ngày ấy và bây giờ khác nhau một trời một vực.

Hương Nổi là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất những ngày vừa qua vì vụ drama đã có chồng con trong quá khứ nhưng lại chối bỏ, chồng hiện tại cũng không phải tổng tài. Nhưng thực tế, cô nàng đã lên tiếng đính chính rằng việc mình đã có một đời chồng và hai con, vì hôn nhân không hạnh phúc nên ly hôn, cô không hề giấu diếm, thậm chí còn nhiều lần kể lại trên livestream cá nhân.

Hiện tại, Hương Nổi vừa làm đám cưới với bạn trai mới người Hàn Quốc, nhưng lại bị dân mạng lên tục chỉ trích. Hương Nổi cũng có hành động cứng rắn để bảo vệ bản thân và gia đình. Nhân tiện đây, dân mạng cũng đào lại những hình ảnh trong quá khứ của nữ Tiktoker.

 

Hương Nổi của ngày xưa vẫn giữ được đường nét xinh xắn, hầu như không có quá nhiều thay đổi. Điểm khác biệt duy nhất là về phong cách thời trang, bây giờ trông cô sang chảnh và hợp thời hơn trước kia rất nhiều. Trong đám cưới thế kỉ với bạn trai Robin, Hương Nổi cũng khoe trọn nhan sắc xinh đẹp, diện những bộ váy cưới lộng lẫy khiến ai cũng phải trầm trồ.

Hương Nổi cũng hy vọng vụ việc lần này sẽ sớm dừng lại để không ảnh hưởng đến bản thân, gia đình và công việc.