Nam Đại Tá quân đội từ chối NSND Thu Hà vì sợ vợ ghen, chung tình duy nhất với 1 người

Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, NSƯT Phạm Cường còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài gần 3 thập kỷ với NSND Thu Quế

Thời gian gần đây, bộ phim Trạm cứu hộ trái tim của đạo diễn Vũ Trường Khoa đang thu hút sự quan tâm của công chúng bởi nội dung gay cấn, hấp dẫn và nhiều “drama”. Trong đó, vai diễn bố của nữ chính Ngân Hà (Hồng Diễm) do NSƯT Phạm Cường đảm nhận cũng khiến khán giả chú ý.

Trong phim, nam nghệ sĩ vào vai ông Trường – chồng của bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) và là bố của Ngân Hà. Ông Trường sở hữu tập đoàn lớn về dược, rất yêu thương con gái nhưng cũng mang trong mình nhiều bí mật về quá khứ.

NSƯT Phạm Cường: Ngoài đời làm Đại tá quân đội, hết lòng yêu vợ thương con - Ảnh 1.

Tạo hình của NSƯT Phạm Cường trong phim “Trạm cứu hộ trái tim”

NSƯT Phạm Cường: Ngoài đời làm Đại tá quân đội, hết lòng yêu vợ thương con - Ảnh 2.

NSƯT Phạm Cường: Ngoài đời làm Đại tá quân đội, hết lòng yêu vợ thương con - Ảnh 3.

Trong tập phim gần đây, con rể ông Trường (Nghĩa) lật bài ngửa rằng hắn tìm cách lấy con gái ông chỉ nhằm mục đích trả thù và thôn tính tập đoàn Cao Dược

Khác với vẻ điềm tĩnh, bí ẩn của ông Trường trên phim, ngoài đời, NSƯT Phạm Cường có tính cách hiền lành, điềm đạm và giản dị. Anh cũng được biết đến là một trong những nghệ sĩ có cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn, luôn yêu vợ, thương con. Được biết, bà xã anh là NSND Thu Quế – mỹ nhân đình đám trên màn ảnh một thời, cả hai đều là nghệ sĩ quân đội và mang hàm Đại tá. Anh hiện đảm nhận chức vụ Giám đốc Điện ảnh Quân đội Nhân dân.

NSƯT Phạm Cường: Ngoài đời làm Đại tá quân đội, hết lòng yêu vợ thương con - Ảnh 4.

Ngoài đời, nghệ sĩ Phạm Cường là Đại tá quân đội

Trải qua gần 3 thập kỷ bên nhau, cặp đôi nghệ sĩ lựa chọn cuộc sống bình dị, kín tiếng trước truyền thông, tránh xa ồn ào. Họ có với nhau 2 người con “đủ nếp đủ tẻ”, con gái cả tên Hà Vy và con trai tên Minh Duy.

NSƯT Phạm Cường: Ngoài đời làm Đại tá quân đội, hết lòng yêu vợ thương con - Ảnh 5.

NSƯT Phạm Cường: Ngoài đời làm Đại tá quân đội, hết lòng yêu vợ thương con - Ảnh 6.

Ngoài những bức ảnh gia đình chụp chung, hiếm khi nào người hâm mộ thấy cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Đối với gia đình nhỏ, nam diễn viên gạo cội ít thể hiện tình cảm bằng lời nói nhưng lại là một người đàn ông trụ cột, sống trách nhiệm, nghiêm túc, giàu tình cảm và rất chu đáo với vợ con.

NSƯT Phạm Cường: Ngoài đời làm Đại tá quân đội, hết lòng yêu vợ thương con - Ảnh 7.

Tổ ấm hạnh phúc của NSƯT Phạm Cường

Đặc biệt, vì làm cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng luôn thấu hiểu, cảm thông và tạo điều kiện cho nhau phát triển. Dù lịch trình công việc bận rộn tới đâu, nhưng Phạm Cường luôn chỉn chu và dành thời gian cho gia đình. Chia sẻ về người “đầu ấp tay gối”, NSND Thu Quế thổ lộ rằng chồng cô quán xuyến việc nhà không thua kém vợ, vì vậy cô rất yên tâm mỗi khi có việc phải xa nhà.

NSƯT Phạm Cường: Ngoài đời làm Đại tá quân đội, hết lòng yêu vợ thương con - Ảnh 8.
NSƯT Phạm Cường sinh năm 1965 tại Hải Phòng. Trong những năm 90 của thế kỷ trước, anh từng được mệnh danh là “nam thần màn ảnh” với ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất ấn tượng.