Mẹo phong thủy dùng muối và nước giúp xả xui, rước vận may, đón tài lộc giàu sang không cần tốn kém

Theo kinh nghiệm của người xưa chỉ cần muối và nước là bạn đã có thể thực hiện mẹo phong thủy giúp giải xui

 

Khi nói tới giải xui, nhiều người thường nghĩ phải mời thầy phong thủy, mua cúng phẩm tốn kém, thực hiện nghi thức phong thủy phức tạp. Tuy nhiên dân gian thường chỉ cần dùng muối và nước. Muối và nước là hai thứ gần gũi trong đời sống, dùng hàng ngày, nhà nghèo cũng có.

Muối và nước cũng là những biểu trưng phong thủy tốt lành.

Muối có thể giúp khử mùi hôi, trừ tà

Cách dùng muối giải xui rước tài lộc

Muối nhắc tới ở đây là muối biển dạng hạt. Trong phong thủy, muối giúp xua đuổi vận xui, trừ ma. Bạn có thể dùng muối theo nhiều cách:

Đặt một bát muối ở góc nhà: Bạn cho muối biển vào bát sạch rồi đặt góc nhà giúp xua đuổi năng lượng xấu ứ đọng trong nhà, khử mùi hôi. Vị trí đặt muối có thể ở góc tài vị, trong phòng ngủ, phòng khách…. Bát muối nên thay 2 tháng một lần, và khi thay tránh động tay vào muối vì sẽ thu hút lại năng lượng tiêu cực mà muối đã hấp thụ.

Tắm nước muối: Pha loãng nước muối để tắm cũng là một cách “tẩy trần” làm sạch cơ thể và giúp xua đuổi sự xui xẻo tà khí ám vào người.  Nước muối pha loãng không gây hại da mà còn có thể giúp bạn thư giãn. Nên pha nước muối 9% để tránh bị khô da.

Ném muối qua vai để ném vận xui đi: Bạn dùng tay cầm nắm muối và ném qua vai bên kia cũng mang ý nghĩa xua đuổi vận xui ra khỏi bản thân mình. Muối giúp bạn tống tiễn vận xui qua một bên để chào đón năm mới. Nam giới thì dùng tay trái còn nữ thì dùng tay phải.

Rắc muối quanh nhà: Rắc muối quanh nhà và trước nhà là một trong những phương pháp đơn giản để trừ ma, chặn ma quỷ vào nhà và xua đuổi tà khí. Muối còn giúp xua đuổi côn trùng xâm nhập vào nhà. Nhờ đó muối khử mùi hôi, giúp thanh lọc không khí trong nhà.

Muối đặt trong nhà vệ sinh nhà tắm: Nhà vệ sinh  nhà tắm là khu vực thường ẩm ướt nhiều vi khuẩn nên mang âm khí. Ngày nay thiết kế nhà ở khép kín nên không khí nhà tắm nhà vệ sinh có thể tràn vào phòng khách, phòng bếp. Do đó đặt bát muối ở khu vực này giúp khử mùi hôi, thanh tẩy không khí nên giúp cho trường khí trong nhà cân bằng hơn.

Cách dùng nước để rước may mắn tài lộc

Nước là yếu tố giúp thu hút tiền bạc và vận may. Theo quan niệm phong thủy, yếu tố nước đúng sẽ giúp thu hút tài lộc giàu có.  Bạn có thể dùng nước theo các cách sau:

Đặt bát nước thả hoa ở ban thờ Thần tài: Nếu bạn có thờ thần tài thì đặt bát nước thả hoa sạch sẽ thắp hương ở ban thờ giúp thu hút tài lộc. Bát nước thả hoa tạo thế minh đường tụ thủy, tức là thế phong thủy đẹp theo quan niệm phong thủy từ xa xưa. Nước giúp thu hút năng lượng tích cực, nước thu hút tài lộc may mắn.

Cách đơn giản nhất để tạo thế nước phong thủy là dùng bát nước thả hoa

Tạo cảnh quan có nước trước nhà: Nếu nhà bạn có không gian thì có thể tạo thế nước trước nhà bằng cách làm bể cá, vòi phun nước, thác nước… Đây gọi là tạo ra thế minh đường tụ thủy . Nếu không làm được thế này thì cách đơn giản là đặt bát nước sạch thả hoa trên bàn khách, hoặc mua thác nước mini đặt trang trí bàn khách tạo thế tụ thủy. Người xưa đánh giá rất cao vai trò nước trong phong thủy. Bởi thế người xưa thường chọn thế nhà có nước phía trước. Bây giờ diện tích hẹp thì bạn hoàn toàn có thể tạo ra thế nước bằng bát nước sạch hoặc thác nước mini trưng bày trong nhà.

Lưu ý nước để thu hút tài lộc phải đảm bảo nước luân chuyển và sạch sẽ tránh nước bẩn tù đọng sẽ làm phạm phong thủy.