Hoa hậu Ý Nhi phát ngôn “bạn trai phải tiến bộ để theo kịp tôi”, Anh Kiệt có động thái bất ngờ?

Bạn trai Hoa hậu đã ẩn mọi thông tin liên quan đến đời tư trên MXH.

Hoa hậu Huỳnh Trần Yến Nhi của Bình Định đã đoạt danh hiệu Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam) 2023 với vẻ tự tin, chững chạc, gương mặt sắc nét và vóc dáng thon thả như siêu mẫu. Cô đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành chiến thắng.

Sau khi nhận vương miện, Hoa hậu Ý Nhi đã tiết lộ rằng cô và bạn trai, Nguyễn Anh Kiệt, đã là mối tình đầu từ thời cắp sách đến trường. Anh Kiệt là một sinh viên 21 tuổi đến từ ĐH Kiến trúc TPHCM. Sự việc này đã thu hút sự chú ý đặc biệt đến anh chàng, nhưng cặp đôi cũng nhận được những ý kiến trái chiều từ dư luận.

Trong buổi giao lưu với báo chí, Hoa hậu Ý Nhi đã chia sẻ về chuyện tình cảm và nhấn mạnh rằng cô và bạn trai đang có những thay đổi tích cực trong cuộc sống. Cô muốn bạn trai giữ được sự hồn nhiên và vui vẻ, sống đúng với tuổi trẻ của mình, và không muốn ép buộc anh ấy thay đổi hoàn toàn chỉ vì cô. Hoa hậu Ý Nhi cho rằng tình yêu sẽ là động lực để bạn trai thay đổi và cô sẽ ủng hộ và tôn trọng anh ấy dù anh ấy có thay đổi hay không. Cô hy vọng mọi người sẽ không đặt quá nhiều áp lực và chú ý vào bạn trai mình mà hãy tập trung vào cô và cuộc hành trình của mình.

Sau lời chia sẻ gây tranh cãi của Ý Nhi, bạn trai Anh Kiệt đã ẩn moi thông tin đời tư trên MXH. Trước đó, Anh Kiệt còn công khai những bài đăng ủng hộ Ý Nhi trong cuộc thi Hoa hậu, nhưng hiện tại mọi thứ đều bị khóa.

Vốn là chàng sinh viên trầm tính, việc nổi tiếng bất ngờ quá nhanh có lẽ khiến bạn trai Hoa hậu chưa thể làm quen được. Hiện tại, Ý Nhi cũng phải tất bật tham gia các sự kiện sau khi đăng quang, cả hai không còn nhiều thời gian bên nhau như trước.