Hồ sơ tình ái tai tiếng của “nàng thơ” thiếu gia Nghiêm Đức: Bị đồn cặp đại gia, bị Tiến Linh bỏ theo dõi

“Nàng thơ” mà chồng cũ Diệp Lâm Anh yêu say đắm lại có quá khứ tình ái khá rắc rối.

Quỳnh Thư, một trong những người mẫu nổi tiếng của làng mẫu Việt Nam, sở hữu nhan sắc và thân hình nóng bỏng. Ngoài công việc người mẫu, cô cũng đã tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Bão Yêu Thương và Hoa Mặt Trời. Mặc dù hoạt động trong nhiều lĩnh vực trong showbiz, nhưng sự nghiệp của Quỳnh Thư chưa tạo được nhiều ấn tượng. Thay vào đó, cô thu hút sự chú ý thông qua cuộc sống riêng tư, đặc biệt là những mối tình gây tranh cãi.

Vào năm 2012, cô công khai hẹn hò với một đại gia có tiếng trong ngành giải trí, nhà hàng và xuất nhập khẩu tại Sài Gòn. Họ đã yêu nhau trong khoảng hai năm. Tuy nhiên, vào cuối năm 2014, Quỳnh Thư xác nhận rằng họ đã chia tay.

Sau đó một năm, Quỳnh Thư tìm được hạnh phúc mới bên một đại gia khác tại Hà Nội. Lúc đó, cô bị đồn đại là “kẻ thứ ba” gây rạn nứt trong một gia đình khác. Tuy nhiên, nữ diễn viên kiên quyết phủ nhận và mối tình này cũng chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn trước khi kết thúc. Từ đó, Quỳnh Thư dần trở nên kín tiếng hơn về chuyện tình cảm của mình.

Vào tháng 7 năm 2020, truyền thông xã hội náo nhiệt với hình ảnh Quỳnh Thư và Doãn Tuấn – chồng cũ của Quỳnh Nga – cùng xuất hiện cạnh nhau trong một dịp cuối tuần. Trước đó, cả hai đã chia sẻ hình ảnh thân thiết trong một chuyến du lịch cùng nhóm bạn thân. Điều này khiến nảy sinh nghi vấn về một mối quan hệ hẹn hò giữa hai người.

 

Mặc dù thời điểm đó Doãn Tuấn và Quỳnh Nga đã kết thúc mối quan hệ, nhưng cư dân mạng đã tranh luận về việc Quỳnh Thư có phải là “tiểu tam” can thiệp vào mối quan hệ của cặp vợ chồng nữ diễn viên trong bộ phim “Về Nhà Đi Con” hay không. Đáp lại những tranh cãi này, Quỳnh Thư phủ nhận việc hẹn hò với chồng cũ của đồng nghiệp và nói rằng: “Dù có quen nhau hay không, không có gì sai nếu chàng trai chưa có vợ và cô gái chưa có chồng”.

Vào tháng 6 năm 2021, cư dân mạng xôn xao với tin đồn về một mối quan hệ tốt đẹp giữa Quỳnh Thư và cầu thủ Tiến Linh. Người dùng mạng cũng đã phát hiện ra rằng, vào thời điểm đó, Tiến Linh chỉ theo dõi ba tài khoản trên TikTok, trong đó có hai tài khoản liên quan đến ẩm thực và tài khoản còn lại là của Quỳnh Thư. Cả hai cũng thường xuyên đăng những trạng thái nhằm “thả thính” cho nhau trên trang cá nhân trong thời gian bị đồn đoán hẹn hò.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Tiến Linh nhanh chóng hủy việc theo dõi Quỳnh Thư, và nữ diễn viên từ chối bình luận về những tin đồn tình cảm này.