HLV U23 Thái Lan: ‘Chúng tôi sẽ gây địa chấn và lấy vé đi Olympic’

HLV Issara Sritaro của U23 Thái Lan muốn toàn đội giành được kết quả cao ở U23 châu Á lần này.

U23 Thái Lan tham dự  VCK U23 Châu Á  khi nằm ở bảng C cùng với U23 Iraq, U23 Ả Rập Xê Út và U23 Tajikistan. U23 Thái Lan gặp khó khăn ở giải lần này khi không có được lực lượng mạnh nhất, nhiều CLB không nhả người vì U23 Châu Á không thuộc hệ thống FIFA Days. Dù vậy, họ vẫn đặt ra quyết tâm cao, LĐBĐ nước này cũng cử HLV ĐTQG Masatada Ishii đến giúp đỡ U23 Thái Lan.

Mới đây, phát biểu trong họp báo trước trận ra quân gặp U23 Iraq, HLV Issara Sritaro hy vọng toàn đội sẽ thi đấu thật tốt. Ông nói

“Đối với U23 Thái Lan, chúng tôi đã chuẩn bị trong hai năm qua. Chúng tôi đã sẵn sàng cho giải đấu này. Tôi hy vọng đội chúng tôi sẽ thi đấu tốt. HLV Masatada Ishii sẽ giúp đội về mặt tổng thể. Đội U23 được định hướng cho ĐTQG. Mục tiêu của chúng tôi là đến để giành vé tham dự Thế vận hội  nhưng chúng tôi phải tập trung vào từng trận đấu.

hlv-u23-thai-lan-1713183461.jpg
HLV Issara Sritaro chia sẻ rằng toàn đội đã chuẩn bị cho U23 Châu Á trong 2 năm qua. (Ảnh: FAT)

Trong hai năm qua, chúng tôi đã có cơ hội liên tục chuẩn bị đội hình sẵn sàng nhất có thể. Về phần U23 Iraq, đội đầu tiên mà chúng tôi gặp  là một đội mạnh. Sau khi xem đội bạn thi đấu, tôi nghĩ đội nào cũng có cơ hội, kết quả có thể phân ra cho cả 2 bên. Điều đó phụ thuộc vào độ chi tiết trong lối chơi của mỗi đội”.

Bên cạnh đó, đội trưởng của U23 Thái Lan – thủ môn Soponwit Rakyart cũng khẳng định toàn đội muốn một chiến thắng trước U23 Iraq:

“Vào lúc này U23 Thái Lan đã sẵn sàng, đặc biệt là về thể chất. Ở trận đấu đầu tiên với Iraq, chúng tôi muốn giành chiến thắng và cố gắng nỗ lực hết sức để thực hiện điều đó. U23 Thái Lan sẽ cố gắng tập trung cho từng trận một. Ở giải đấu này, chúng tôi sẽ cố gắng hết khả năng bởi U23 Thái Lan có cơ hội tham dự Olympic”, Soponwit Rakyart tự tin.

Sau trận mở màn với U23 Iraq, U23 Thái Lan sẽ lần lượt so tài Ả Rập Xê Út và Tajikistan.