HLV Roberto Mancini chỉ thẳng 4 cầu thủ hay nhất Indonesia

HLV người Ý Roberto Mancini cho rằng 4 cầu thủ Marselino Ferdinan, Justin Hubner, Ivar Jenner và Nathan Tjoe-A-On của U23 Indonesia hoàn toàn có thể thi đấu ở Serie B trong tương lai gần.

Trên trang cá nhân Instagram, ông Hamdan Hamedan, thành viên Bộ Thanh niên và thể thao Indonesia tiết lộ HLV Roberto Mancini đã đến dự khán trận đấu tranh hạng 3 giữa U23 Indonesia và U23 Iraq tại Qatar. Theo đó, thông qua cuộc “phỏng vấn nhanh” của ông Hamdan Hamedan, chiến lược gia người Ý đã dành cho đại diện Đông Nam Á nhiều lời khen ngợi.

Đánh giá về trận đấu của Indonesia, HLV Roberto Mancini cho biết: “Nhìn chung, U23 Indonesia đã thi đấu tốt”. Đáng chú ý, ông cũng chỉ ra một số cầu thủ thi đấu ấn tượng, đó là các cầu thủ mang áo số 7, 10, 6 và 23, lần lượt là Marselino Ferdinan, Justin Hubner, Ivar Jenner và Nathan Tjoe-A-On. Chiến lược gia người Ý cũng cho biết các cầu thủ này hoàn toàn có thể thi đấu ở giải Serie B (Ý) thời điểm hiện tại.

Những cái tên mà HLV Mancini nhắc tới đều là trụ cột của ĐT U23 Indonesia cũng như ĐTQG nước này. Trong số đó, Marselino là cầu thủ nội địa của Indonesia còn 3 cầu thủ còn lại đều là những cái tên nhập tịch.

hamdanhamedan-1714899551563-1714899733.jpeg
HLV Mancini (ảnh trên bên trái) đến xem trận đấu giữa U23 Iraq vs U23 Indonesia (Ảnh: Instagram nhân vật)

Theo ông Hamdan Hamedan, cuộc trò truyện ngắn ngủi với HLV Mancini đã cho thấy bóng đá Indonesia đang dần trở nên tốt hơn: “Cuộc trao đổi này càng củng cố thêm thực tế rằng đội tuyển quốc gia của chúng ta đang trở nên tốt hơn. Việc chúng tôi là đội trẻ nhất khẳng định tiềm năng tuyệt vời của các cầu thủ của chúng tôi trong tương lai.

hamdanhamedan-1714899551564-1714899834.jpeg
HLV Mancini ấn tượng với 4 cầu thủ Indonesia

Hãy tin tôi, mọi chuyện sẽ chỉ trở nên tốt hơn từ đây, nhờ ơn Chúa. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ và cầu nguyện cho đến khi Garuda vươn ra toàn cầu”, ông Hamdan Hamedan cho biết.

HLV Roberto Mancini là cựu cầu thủ và HLV ĐTQG Ý. Kể từ tháng 8/2023, ông trở thành HLV trưởng của ĐTQG Ả Rập Xê Út với bản hợp đồng đến năm 2027. Trong sự nghiệp của mình, ông đã có 3 danh hiệu vô địch Serie A với Inter Milan, một ngôi vô địch Ngoại hạng Anh với Man City và cả danh hiệu vô địch châu Âu cùng với tuyển Ý năm 2021.