HLV Gong Oh Kyun bắn tín hiệu đặc biệt về Việt Nam

HLV Gong Oh Kyun có động thái hướng về Việt Nam trên trang cá nhân.

Ngày 16/1, HLV Gong Oh Kyun đã kí vào bản thanh lý hợp đồng với CAHN. Cựu HLV U23 Việt Nam không đem lại thành tích như kỳ vọng với chỉ 1 trận thắng duy nhất sau 5 trận cầm quân.

HLV Gong Oh Kyun đã trở về Hàn với gia đình. Mới đây, HLV Gong Oh Kyun đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh chụp 1 nhà hàng Việt Nam tại Hàn Quốc

yui7l-1712560649.JPG
HLV Gong Oh Kyun thể hiện nỗi nhớ Việt Nam

HLV Gong Oh Kyun không ghi chú thích gì bức ảnh trên. Tuy nhiên khán giả có thể dễ dàng nhận ra HLV Gong đang “bắn tín hiệu” về Việt Nam.

HLV Gong Oh Kyun đặc biệt yêu thích món cơm niêu. Ông từng trả lời phỏng vấn khi mới dẫn dắt CAHN rằng:

“Vợ con tôi hiện tại đang ở Mỹ. Khi tôi quyết định sang Việt Nam thì họ vô cùng ủng hộ, chúc mừng vì tôi đã có 1 vị trí mới tại Việt Nam. 1 năm nữa nếu công việc ở Việt Nam ổn định, tôi sẽ đưa gia đình sang ở cùng.

vff5361-16551863232171880990860-1712560675.jpg
HLV Gong Oh Kyun từng đồng hành với U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á

Tôi rất yêu thích đồ ăn ở Việt Nam, đặc biệt là món cơm niêu. Tôi nhận thấy Việt Nam có nhiều điểm tương đồng với Hàn Quốc nên khi sang đây tôi cũng không bị lạ lẫm. Không khí ở PVF rất trong lành, mọi trang thiết bị ở đây cũng rất tốt.

Tôi cũng không cảm thấy buồn chán gì cả. Thú thật, tôi không có nhiều thời gian để buồn chán vì cũng rất nhiều việc phải làm với các cầu thủ”.

Cách đây không lâu, HLV Gong Oh Kyun đăng tải bức ảnh check-in tại sân bay Nội Bài. Tin đồn ông đàm phán với đội bóng Việt Nam lập tức xuất hiện dày đặc trên truyền thông. Phía đại diện của HLV Gong không đưa ra bất cứ thông tin nào về việc này.

“Một lần nữa chúng tôi xin cảm ơn mọi người đã chào đón và ủng hộ chúng tôi. Như với mọi thứ trên thế giới, nếu có một ngày tốt lành và một cơ hội tốt, tôi hy vọng có thể được gặp các bạn một lần nữa”, HLV Gong Oh Kyun bày tỏ mong muốn được trở lại Việt Nam làm việc.