Hiền Thục nghẹn ngào trước lời tâm sự của con gái: May mắn con có mẹ!

Cuộc trò chuyện giữa Hiền Thục và con gái khiến nhiều người xúc động.

Những ngày qua, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội lan truyền câu chuyện về nam thanh niên với tên Mèo Béo (SN 2003, Hồ Nam, Trung Quốc) đã nhảy cầu tự vẫn do mâu thuẫn tình cảm với bạn gái.

tracking

Con gái Hiền Thục nhắn nhủ tới mẹ: May mắn là con có mẹ!

Hiền Thục nghẹn ngào trước lời tâm sự của con gái: May mắn con có mẹ! Ảnh 1
Con gái là nguồn động lực của nữ ca sĩ.

Mèo Béo sinh ra và lớn lên trong một gia đình thiếu thốn tình thương của ba mẹ. Ba mẹ đã ly dị từ khi chàng trai còn nhỏ. Cả tuổi thơ Mèo Béo luôn lớn lên cùng mẹ, thiếu vắng đi hơi ấm của gia đình thật sự.

Trước câu chuyện này, ca sĩ Hiền Thục có những chia sẻ xúc động trên trang cá nhân. Cô nghẹn ngào viết: “Có lẽ, đứa bé gần tuổi con gái mình nên thấy buồn nhiều quá. Ít khi đọc những chuyện đau lòng, nhưng bài share cứ hiện lên mãi. Cầu nguyện, cho mọi nỗi đau”.

Khi tâm sự với con gái về câu chuyện trên, Hiền Thục nhận về lời động viên ấm áp từ ái nữ. Con gái Hiền Thục bày tỏ: “Thương ghê! Mà mẹ đừng nghĩ nhiều vì bản thân đã nhạy cảm rồi. May mắn là con có mẹ, con sẽ không như thế”.

Hiền Thục nghẹn ngào trước lời tâm sự của con gái: May mắn con có mẹ! Ảnh 2
Hiền Thục đồng cảm với câu chuyện của Mèo Béo.

Ái nữ nhà Hiền Thục là cô gái hiểu chuyện, được ví như “bản sao của mẹ”

Có thể thấy, con gái Hiền Thục là cô bé hiểu chuyện, sống tình cảm. Trước đó, Hiền Thục từng chia sẻ con gái là người mạnh mẽ, độc lập và biết theo đuổi ước mơ của mình. Do làm mẹ đơn thân nên nữ ca sĩ vô cùng gắn bó với con, cùng con tâm sự và chơi đùa như 2 người bạn.

Hiền Thục nghẹn ngào trước lời tâm sự của con gái: May mắn con có mẹ! Ảnh 3
Con gái Hiền Thục ra dáng thiếu nữ.

Về phía mình, Gia Bảo cũng thường chia sẻ những chuyện tuổi mới lớn với mẹ và nhận được nhiều lời góp ý bổ ích. Ở tuổi đôi mươi, con gái của Hiền Thục đã trở thành một thiếu nữ duyên dáng và sở hữu nhiều đường nét thanh tú. Đặc biệt cô nàng sở hữu nụ cười toả nắng “sao y bản chính” của mẹ.