Han So Hee tỏ thái độ khi fan đưa cho ảnh Jennie

Sau Song Hye Kyo, nữ diễn viên Han So Hee tiếp tục thể hiện sự yêu mến với một nghệ sĩ nữ Hàn Quốc nổi tiếng. Người được nhắc đến chính là ngôi sao toàn cầu Jennie (Blackpink).

Theo đó, bài đăng trên Nate Pann với tiêu đề “Han So Hee chắc hẳn là người hâm mộ của Jennie” đã nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Nội dung bài viết chỉ ra những khoảnh khắc Han So Hee thể hiện tình cảm, sự yêu thích dành cho thành viên của nhóm nhạc Blackpink.

Cụ thể, trong các cuộc phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc, Han So Hee nhiều lần nhắc đến Jennie, khẳng định đây là người nổi tiếng mà cô rất yêu thích.

Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn thường xuyên nhắc đến các bài hát của Blackpink và ghi lại những video nhảy theo các ca khúc của nhóm nhạc nhà YG Entertainment.

Đáng chú ý, trong một lần di chuyển ra sân bay theo lịch trình cá nhân, một người hâm mộ đã tặng cho Han So Hee tấm ảnh của Jennie. Nữ diễn viên ngay lập tức nhận lấy và thể hiện sự vui mừng, hạnh phúc với món quà bất ngờ này.

Thông qua những chi tiết trên, nhiều người nhận định rằng Han So Hee có ấn tượng tốt và dành sự quan tâm đặc biệt cho Jennie. Điều này khiến công chúng mong chờ vào màn tương tác của cả hai trong tương lai.

“Tôi thích cả Han So Hee và Jennie. Tôi hy vọng họ gặp nhau và chụp ảnh cùng nhau. Chưa thấy cô gái nào lại không thích Jennie và Han So Hee cả. Hầu như tất cả các cô gái đều theo dõi cả hai trên Instagram”, một khán giả bình luận.

Đồng ý kiến, một người hâm mộ khác nêu quan điểm: “Rất nhiều fan nữ thích Blackpink. Han So Hee cũng vậy, cô ấy thường xuyên thích bài viết của Blackpink trên Instagram. Cô ấy là một Blink đích thực, trông thật dễ thương khi nhảy bài As If It’s Your Last”.

Đây không phải lần đầu tiên nữ chính “My Name” thể hiện sự yêu thích trực tiếp với các ngôi sao nổi tiếng. Han So Hee từng bình luận, bày tỏ mong muốn hợp tác với nữ diễn viên Song Hye Kyo trên các nền tảng mạng xã hội.

Là mỹ nhân vạn người mê và có rất nhiều người hâm mộ, thế nhưng Han So Hee cũng là “fan cứng” và không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với đồng nghiệp. Gần đây, nữ diễn viên không thể giấu nổi niềm yêu thích đối với nhóm nhạc đình đám toàn cầu BLACKPINK.

Trong một video phỏng vấn với tạp chí thời trang Vogue Thái Lan, nữ diễn viên đã được hỏi về ngôi sao Hàn Quốc yêu thích nhất. Không một chút do dự, Han So Hee ngay lập tức trả lời đó là BLACKPINK. Không quá ngạc nhiên khi cả 4 cô gái nhà YG đều sở hữu một sức hút diệu kỳ, khiến người đối diện phải mê mẩn bởi độ xinh đẹp, sự sang chảnh và khí chất hiếm có.

Han So Hee ngại ngùng khi trả lời BLACKPINK là ngôi sao Hàn Quốc cô yêu thích nhất

Chính vì cả 4 thành viên “Hắc Hường” đều có màu sắc riêng và sở hữu khí chất ngôi sao rõ rệt, nên Han So Hee có chút đắn đo khi phải lựa chọn thành viên yêu thích. Sau một hồi cân nhắc, cuối cùng nữ diễn viên đã quyết định chọn Jennie.

Quả thực, Jennie có một sức hút khó cưỡng, cô là nữ idol hàng đầu Kpop hiện nay, sở hữu khả năng biểu diễn, nhan sắc và phong cách đều đỉnh cao. Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1994 còn dành sự yêu thích đặc biệt tới ca khúc mới nhất của nhóm là Shut Down.

Han So Hee đắn đo khi lựa chọn thành viên yêu thích nhất

Jennie là thành viên yêu thích của Han So Hee