Hà Trí Quang – Thanh Đoàn b;ứt ph;á, cạnh tranh ngôi đầu với Puka – Gin Tuấn Kiệt

Liên tục dẫn đầu hạng mục ‘Cặp đôi của năm’, Puka – Gin Tuấn Kiệt đang bị cạnh tranh vị trí top 1 khi fan Hà Trí Quang – Thanh Đoàn tăng tốc bình chọn, bám sát cặp sao với hơn 100.000 lượt vote.

Cổng bình chọn các hạng mục giải thưởng thuộc khuôn khổ giải  Ngôi Sao của năm 2023  sẽ đóng vào 12h ngày 28/12. Ở chặng cuối, khán giả tích cực bình chọn cho thần tượng để cải thiện thứ hạng, tạo “cuộc đua vote” gay cấn.

Hạng mục  Cặp đôi của năm , vợ chồng Puka – Gin Tuấn Kiệt chiếm ưu thế những tuần đầu. Tuy nhiên từ 20/12, lượt bình chọn cho Hà Trí Quang – Thanh Đoàn bất ngờ tăng, đến 9h sáng 25/12 đã đạt 100.140 vote, chỉ sau ứng viên dẫn đầu khoảng 7.000 lượt phiếu bầu.
Trả lời  Ngôi Sao , Hà Trí Quang – Thanh Đoàn cho biết rất phấn khích trước kết quả bất ngờ này. Những ngày qua, họ nhiệt tình kêu gọi khán giả bình chọn mong cải thiện thứ hạng, có lúc số lượt vote chỉ bằng một nửa cặp Puka – Gin nhưng không bỏ cuộc.Hà Trí Quang (bìa phải) và bạn đời - Thanh Đoàn. Hà Trí Quang (bìa phải) và bạn đời – Thanh Đoàn.

“Nhiều người yêu mến, muốn ủng hộ hai đứa giành chiến thắng ở giải thưởng này nhưng không nắm được cách thức bình chọn. Sau đó, ban tổ chức bổ sung video hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu nên mọi người đồng loạt vote”, Hà Trí Quang nói.

Diễn viên bày tỏ rất cảm động khi một số “fan ruột” không chỉ nhắn tin bình chọn, còn kêu gọi người thân, bạn bè tiếp sức cho thần tượng. Trước tình cảm này, vợ chồng xúc động, càng quyết tâm trở thành “Cặp đôi của năm 2023”.

Trước đó, Hà Trí Quang – Thanh Đoàn vào vào danh sách đề cử hạng mục  Cặp đôi của năm  nhờ có chuyện tình đẹp, độ phủ sóng cao, truyền cảm hứng tích cực cho công chúng.
Câu chuyện của Hà Trí Quang – Thanh Đoàn nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Hồi tháng 10, họ tổ chức đám hỏi ở Đồng Tháp với chi phí hàng tỷ đồng, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Trước khi tiến đến hôn nhân, cả hai trải qua nhiều sóng gió, đặc biệt là áp lực định kiến và nỗi sợ đánh mất sự nghiệp, danh tiếng. Tuy vậy, cặp sao chọn nắm chặt tay nhau, nỗ lực vun vén cho mối quan hệ và khẳng định bản thân ở lĩnh vực đang theo đuổi. Gần đây, họ đã đón hai con Kaka – Muội Muội chào đời bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm.

Giải thưởng “Ngôi sao của năm” là sự kiện bình chọn thường niên do chuyên trang Ngôi sao tổ chức bắt đầu từ năm 2012. Năm nay thông qua chủ đề “Unleashing”, sự kiện Ngôi sao của năm 2023 tiếp tục ghi dấu và tôn vinh các nghệ sĩ đã không ngừng khám phá, phát triển và thể hiện tài năng của mình, góp phần khai phóng sự sáng tạo và đổi mới trong ngành giải trí.

Chương trình gồm 11 giải thưởng ở hai nhóm hạng mục: Nghệ thuật và Giải trí. Trong đó, giải thưởng  Nhân tố truyền cảm hứng  là điểm mới trong giải thưởng năm nay, được bình chọn và đánh giá 100% bởi Hội đồng chuyên môn – là những ngôi sao hàng đầu có thành tích nổi bật trong trong lĩnh vực nghệ thuật giải trí. Hạng mục giải trí bao gồm giải thưởng Mỹ nhân của năm, Cặp đôi của năm, Hot Kid, Hot Mom được bình chọn bởi 60% của độc giả và 40% từ Hội đồng chuyên môn.