Gia đình Anh Kiệt chính thức lên tiếng về ‘con dâu tương lai’ Ý Nhi

Sau khi Ý Nhi trở thành Miss World Vietnam 2023, mối quan hệ của nàng hậu với gia đình bạn trai cũng được tiết l.ộ.

Vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm, tối ngày 22/7 Huỳnh Trần Ý Nhi xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss World Vietnam 2023. Tân Hoa hậu sinh năm 2002, đang là sinh viên tại Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia, TP.HCM). Với chiến thắng này, nàng hậu sẽ có 1 năm trau dồi bản thân trước khi đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss World 2024. Bên cạnh sắc vóc, “pro5” học tập, Hoa hậu Ý Nhi gây chú ý khi công khai bạn trai và thẳng thắn chia sẻ về mối tình “gà bông” kéo dài suốt 6 năm.

Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023. Cô sẽ nàng hậu tiếp theo kế nhiệm Hoa hậu Mai Phương để chinh chiến tại Miss World 2024

Theo đó, bạn trai Ý Nhi tên thật là Nguyễn Anh Kiệt, 21 tuổi, hiện đang là sinh viên tại Đại học Kiến trúc TP.HCM. Anh Kiệt là bạn học cấp ba và cũng là mối tình đầu của Tân hoa hậu. Suốt hành trình tham gia Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi luôn được Anh Kiệt đứng phía sau động viên, hỗ trợ cũng như đồng hành. Sau khi chia sẻ về chuyện tình yêu, bên cạnh những lời chúc phúc, Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai cũng nhận nhiều lời bình luận tiêu cực và kém duyên. Song, Ý Nhi và Anh Kiệt không quá quan tâm mà chỉ gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã dành nhiều lời tốt đẹp, ủng hộ chuyện tình cảm của cả hai.

Anh Kiệt – bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện để cổ vũ bạn gái trong đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023

Trước nhiều bình luận về chuyện tình cảm, Anh Kiệt chỉ gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì đã quan tâm.

SAOstar  đã tiến hành liên lạc với gia đình Anh Kiệt để biết thêm về mối quan hệ giữa Ý Nhi với nhà bạn trai. Đại diện gia đình, người này nói:  “Gia đình tôi rất quý bé Nhi. Bé ngoan ngoãn, lễ phép, nữ công gia chánh giờ lại giỏi việc xã hội nữa. Tôi hi vọng mọi người sẽ ủng hộ, giúp đỡ để bé Nhi có một nhiệm kỳ thành công”.  Chia sẻ về cảm xúc sau khi Ý Nhi đăng quang, gia đình Anh Kiệt cho biết rất vui vì những nỗ lực, cố gắng của nàng hậu tại Miss World Vietnam 2023 đã gặt hái được “quả ngọt”.

Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai Anh Kiệt được nhận xét là đẹp đôi trong loạt ảnh hiếm hoi được đăng tải 

Qua những chia sẻ, có thể thấy tình cảm giữa Hoa hậu Ý Nhi với gia đình bạn trai vô cùng thân thiết, gắn bó. Điều đó cũng khẳng định chuyện tình cảm của cặp đôi vẫn đang tốt đẹp. Trước đó, trong những hình ảnh được Ý Nhi đăng tải, Anh Kiệt thường xuyên góp mặt trong những dịp đặc biệt hay đi chơi của gia đình, chuyện tình cảm của Ý Nhi và Anh Kiệt được hai bên ủng hộ. Trong lần trò chuyện với người hâm mộ, Ý Nhi cho biết bạn trai người hiền lành, học giỏi, sống tình cảm, luôn thấu hiểu và là hậu phương vững chắc cho cô nàng trong các quyết định.

Anh Kiệt có mối quan hệ thân thiết với gia đình Hoa hậu Ý Nhi. Anh chàng thường xuyên xuất hiện trong những bữa tiệc, làm “phó nháy”

Đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc, để lại nhiều dư âm cho khán giả. Sau khi đăng quang, Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành tâm điểm chú ý, là cái tên được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm.Mới đây, một đoạn clip Ý Nhi thời còn “mang SBD 14” bất ngờ được “đào lại” và gây sốt. Cụ thể, bà Phạm Kim Dung – Chủ tịch Miss World Vietnam – đã đặt một câu hỏi cho nàng hậu về chuyện tình yêu, bà nói: “Chị thấy mấy bạn đi thi hoa hậu xong là bỏ người yêu hết, khi về thì mối tình hay bị đứt gãy lắm. Vậy thì em có ý định bỏ người yêu không?”.Lúc này, Ý Nhi đáp: “Đây là mối tình đầu của em, em và bạn ấy đã yêu nhau 5 năm từ thời hai đứa còn học lớp 12. Chuyện yêu đương này không ảnh hưởng đến việc học, ngược lại, bạn ấy yêu em rất nhiều, cả hai đều đạt học sinh giỏi. Đặc biệt, bạn ấy rất ủng hộ em trên chặng đường chinh chiến ở Miss World Vietnam 2023”.

Sau khi đăng quang, Huỳnh Trần Ý Nhi bất ngờ công khai bạn trai ngay trên sóng trực tiếp. Đây được cho là một hành động vô tiền khoáng hậu trong lịch sử một cuộc thi sắc đẹp.
Được biết, bạn trai Ý Nhi tên Nguyễn Anh Kiệt, 21 tuổi, đang theo học Đại học Kiến trúc. Anh cũng chính là hậu phương vững chắc trong suốt quá trình nàng hậu tham gia cuộc thi.

Bi hoi bo ban trai sau cuoc thi, Hoa hau Y Nhi noi gi?

Chân dung bạn trai Tân Hoa hậu Ý Nhi

Chia sẻ về mối tình đầu 6 năm, Ý Nhi thẳng thắn nói:  “Bạn trai của tôi luôn thấu hiểu và ủng hộ tôi trong hành trình này. Dù rằng, sau khi tôi đăng quang, lịch trình sẽ khá dày đặc, nhưng chắc chắn, anh ấy sẽ thông cảm cho tôi”.

Bi hoi bo ban trai sau cuoc thi, Hoa hau Y Nhi noi gi?-Hinh-2Huỳnh Trần Ý Nhi cảm thấy tự hào về bạn trai 

Đoạt ngôi vi cao nhất ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ đại diện nước nhà tham dự Miss World 2024.

Nguồn: https://www.saostar.vn/giai-tri/gia-dinh-ban-trai-noi-gi-ve-tinh-cach-cua-miss-world-vietnam-y-nhi-202307270700317555.html

https://kienthuc.net.vn/giai-tri/bi-hoi-bo-ban-trai-sau-cuoc-thi-hoa-hau-y-nhi-noi-gi-1881522.html