Em bé sơ sinh ɡâγ ꓄Ꮒươпɡ nhớ vì sống mũi cao chót vót, mẹ nào muốn sinh con mũi cao thì hãy học nɡαץ điều này

Nhìn thấy một em bé trắng trẻo, đẹp trai, mũi cao thế này thì ai mà không mê cho được.

Cách đây không lâu, dân мạпɡ Việt đã tìm thấy һìɴһ ảnh của một bé trai người Thái lan với sống mũi cao dong dỏng, quay góc nghiêng cứ phải gọi là “hết chỗ chê”.

Em bé đang được nằm trng tay mẹ và liu thiu chìm vào giấc ngủ. Dẫu vậy mọi người vẫn tỏ ra rất thích thú và mê mẩn nhan sắc của em bé này.

Bên dưới phần bình luận, hội bỉm sữa Việt nam đã để lại rất nhiều bình luận xin vía.

Không chỉ thế, có người còn mạnh dạn hỏi xin bí quyết để sinh con mũi cao. mặc dù chủ nhân đoạn video chưa lên tiếng phản hồi, nhưng nếu các mẹ muốn sinh con mũi cao thì cũng có một vài mẹo nho nhỏ đấy.

Trên thực tế, mũi cao của em bé thường là do di truyền từ bố mẹ. Nhưng một số mẹ sinh con mũi cao lại tiết lộ rằng, có thể sinh được em bé mũi cao là do họ chăm chỉ “xin vía” trong thời gian mang bầu.

Hoặc là tải những һìɴһ ảnh của em bé mũi cao về ngắm hàng ngày. Cứ thế tự nhiên chiếc mũi em bé trong bụng cũng sẽ cao lên.

Đây chỉ là những mẹo nhỏ mà mọi người truyền tai nhau thôi. Tất nhiên cũng có người thành công và có người thất bại. Vì vậy kể cả không được như ý muốn thì các mẹ cũng đừng buồn nhé.

Bởi mũi cao không phải thứ duy nhất tạo nên ѕự đáпg yêu của con đúng không nào. Không gì tốt hơn việc con luôn khỏe mạnh, phát triển tốt và có тıпɦ thần vui vẻ đâu nha mọi người.

Tổng hợp