Dân mạng tranh cãi với phong cách trang trí trong buổi lễ ăn hỏi của Shark Bình – Phương Oanh

Sắc trắng hoa sen là tông màu chủ đạo cho lễ ăn hỏi của Shark Bình và Phương Oanh diễn ra sáng nay.

Sáng nay, lễ ăn hỏi của diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) đã diễn ra rực rỡ. Không gian được trang trí tinh tế với nhiều bông hoa tươi, đặc biệt là hoa sen trắng đẹp mắt.

Không gian lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình

Dựa vào những hình ảnh được hé lộ, đôi vợ chồng Phương Oanh và Shark Bình chọn tông màu trắng và xanh để làm điểm nhấn cho không gian ngày trọng đại. Bên ngoài căn biệt thự của Phương Oanh tràn ngập hoa tươi, còn bên trong được trang hoàng theo phong cách truyền thống, với hoa sen trắng làm điểm nhấn chính. Những chi tiết tre, trúc cũng tôn lên không gian nhưng vẻ đẹp đậm chất làng quê Việt.

Cô dâu Phương Oanh diện Áo dài đỏ trong ngày trọng đại

Hoa hậu Đặng Ngọc Hân cũng đã chia sẻ hình ảnh của cô dâu Phương Oanh trong khoảnh khắc quan trọng khi theo chồng về nhà. Phương Oanh lựa chọn một bộ Áo dài màu đỏ tươi sáng cho nghi lễ gia tiên, cô cũng trang điểm và làm tóc cầu kỳ, tôn thêm vẻ đẹp rạng rỡ trong ngày quan trọng này.

Dân mạng đã giành nhiều lời khen ngợi cho khâu trang trí của buổi lễ. Tuy nhiên nhiều ý kiến tranh cãi đã nổ ra liên quan tới tấm biển đề tên hai người

Gia đình chú rể đã sớm từ Hà Đông (Hà Nội) đến Hà Nam để chuẩn bị cho các thủ tục hôn lễ. Nhà trai mang 9 tráp đến hỏi cưới Phương Oanh. Shark Bình xuất hiện lịch lãm trong bộ suit đen sang trọng, ngồi siêu xe bạc tỷ đến đón cô dâu.

Lễ ăn hỏi diễn ra tại Hà Nam, quê nhà của cô dâu. Hiện tại, cặp đôi chưa có kế hoạch tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội.

Phương Oanh và Shark Bình đã đăng ký kết hôn từ tháng 6/2023, sau gần 1 năm công khai hẹn hò. Shark Bình từng có một cuộc hôn nhân trước đó và hiện có 2 con riêng. Tình yêu của họ đã trải qua nhiều thăng trầm và cuối cùng được đón nhận với một lễ ăn hỏi tràn đầy niềm hạnh phúc và ấm cúng.