‘Con gái’ Hồng Diễm 15 tuổi nhan sắc chấn động, người người đặt gạch đòi cưới

Trong số các diễn viên Nhí đang nổi  tiếng ở Việt Nam thì có lẽ khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh của cô bé Hồng Nhung. Nữ diễn viên này từng gây sốt khi đảm nhiệm vai con gái Hồng Diễm trong phim truyền hình Hoa Hồng Trên Ngực Trái.

hình ảnh

Diễn viên nhí Hồng Nhung trong phim Hoa hồng trên ngực trái, ảnh: dSD

Gần đây nhất, cô nàng nhận nhiều đánh giá tích cực khi đóng vai cô gái dân tộc ở Cuộc Chiến Không Giới Tuyến. Sau 4 năm kể từ thời điểm làm con gái Hồng Diễm, thời điểm hiện tại, diễn viên nhí Hồng Nhung nay đã trổ mã vô cùng xinh xắn. Những hình ảnh mới được cô bé chia sẻ trên trang cá nhân đã thu hút sự quan tâm lớn của đông đảo khán giả.

Rất nhiều người dành tặng cho cô bé sự khen ngợi về thần thái, nhan sắc, thậm chí là ‘đặt  gạch trước để đòi cưới’

hình ảnh

Hình ảnh xinh xắn của cô bé ở tuổi 15, ảnh: dSD

Không chỉ lối diễn xuất tự nhiên mà Hồng Nhung còn sở hữu gương mặt trái xoan với nụ cười tươi tắn, dễ thương, được nhiều người dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân của showbiz Việt trong tương lai không xa.

hình ảnh

Nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo được khen ngợi hết lời, ảnh: DSD

Hồng Nhung năm nay 15 tuổi, đang học tại một trường cấp 2 ở Hà Nội. Dù hoạt động nghệ thuật từ bé, nhưng “con gái” Hồng Diễm vẫn đảm bảo thời gian, tâm sức đầu tư cho việc học. “Con gái” Hồng Diễm được khen bởi diễn xuất tự nhiên, nhiều tiềm năng, cùng với sự lễ phép, ham học hỏi khi đóng phim cùng tiền bối.

hình ảnh

Với chiều cao nổi bật và thân hình mảnh mai, Hồng Nhung tự tin diện những mẫu váy áo dây nữ tính. Nữ diễn viên nhí yêu thích vẻ đẹp tự nhiên nên ít khi làm tóc hay trang điểm quá cầu kỳ .

Trong các hoạt động đời thường, Hồng Nhung ưu tiên diện trang phục có kiểu dáng trẻ trung, năng động. Cô bé theo đuổi hình tượng ngọt ngào, nữ tính và không ép bản thân mặc đồ quá gợi cảm, quyến rũ.

hình ảnh

Dù trổ mã thành thiếu nữ nhưng cô bé vẫn giữ được nét ngây thơ đáng yêu, ảnh: dSD

hình ảnh

Nhan sắc khiến nhiều ngưới say đắm, ảnh: dsD

Bận rộn tham gia nghệ thuật nhưng Hồng Nhung luôn cố gắng dành thời gian riêng cho học tập. Cô nàng gốc Hòa Bình biết cách cân bằng mọi thứ để có thể gặt hái được thành công ở cả hai việc quan trọng

Ở tuổi 15, Hồng Nhung thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường dễ thương lên trang cá nhân. Trong hình ảnh mới đây, “con gái” Hồng Diễm gây sốt vì trổ mã xinh xắn, các đường nét trên gương mặt hài hòa, giữ được nét ngây thơ, tinh nghịch đúng độ tuổi.

Khả năng “bắn ảnh” của Hồng Nhung cũng được khen ngợi, khán giả dự đoán, cô nàng sẽ trở thành đại mỹ nhân tương lai. Đặc biệt, không ít người cũng tràn vào “thả thính”, “đặt gạch” chuyện cưới xin bởi sự đáng yêu của sao nhí đình đám.

hình ảnh

Hồng Nhung trong dự án Cuộc chiến không giới tuyến, ảnh: DSD

hình ảnh

Diễn xuất của cô bé cũng được khán giả khen ngợi hết lời, ảnh: dSD

hình ảnh

Trước đó, nhiều người nghi ngờ rằng vì mải mê đóng phim nên việc học tập của Hồng Nhung sẽ bị sụt giảm. Mới đây, trên trang cá nhân của chị Hường Nguyễn – mẹ diễn viên nhí Hồng Nhung đã đăng tải 1 bài viết hé lộ thành tích học tập của con gái. Trong đó chị còn nêu quan điểm của bản thân xoay quanh những lời dị nghị của nhiều người về việc làm nghệ thuật sớm sẽ không học hành được.

Chị Hường Nguyễn viết: “Đăng lên không phải để khoe mà để những ai có suy nghĩ diễn viên thường hay học dốt thì suy nghĩ lại!”.

hình ảnh

Thành tích học tập đáng nể của diễn viên nhí, ảnh: dSD

Hồng Nhung sinh năm 2009, được yêu mến khi xuất hiện trên các tựa phim Việt giờ vàng ăn khách. Ngoài Hoa Hồng Trên Ngực Trái, diễn viên nhí từng tham gia diễn xuất trong nhiều tựa phim ăn khách như: Thương Ngày Nắng Về, Về Nhà Đi Con, Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, Biệt Dược Đen,…

Với mong muốn có được nguồn diễn viên nhí ổn định và chất lượng cho các dự án phim dài tập của mình, một số hãng phim, nhà hát đã nghĩ đến phương án mở lớp đào tạo như hãng phim Xuân Phước, nhà hát kịch Sân khấu nhỏ 5B, trung tâm N2H… Mỗi khóa học diễn xuất thường kéo dài 3-6 tháng. Tham gia các khóa học này, các em được đào tạo về diễn xuất, đài từ với những giảng viên chuyên nghiệp là những diễn viên, nghệ sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Trong 3 sân khấu kịch còn duy trì lịch diễn hằng tuần hiện nay ở TP.HCM thì Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ 5B là nơi đang giữ lực lượng diễn viên nhí nhiều nhất, khoảng gần chục em từ 6-16 tuổi. Các em không chỉ xuất hiện trong các vở kịch thiếu nhi diễn định kỳ hằng tuần mà trong nhiều vở kịch người lớn. Rất nhiều bé ở đây xuất thân từ lò đào tạo diễn viên nhí của NSƯT Mỹ Uyên.

Một điều nữa khiến các nhà làm phim lo ngại là khi được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, dạn dĩ các diễn viên nhí sẽ dễ bị “già hóa”. Về điều này, anh Nguyễn Tiến Ngọc cho rằng để dạy dỗ con trẻ, điều quan trọng nhất là sự kiên trì và liên tục đổi mới phương pháp dạy để phù hợp với từng đối tượng trẻ em. “Tôi chú trọng phát triển tư duy sáng tạo tự nhiên và tạo cảm hứng trong học diễn xuất cho các bạn và phải giữ cho các bé sự vô tư, trong sáng”, anh Ngọc khẳng định.