“Chú rể giấu mặt” của Quỳnh Kool: Không muốn vợ ở nhà “ăn bám”, bị mẹ giục cưới rồi mau có em bé đi

Việc Quỳnh Kool khoe ảnh cưới cùng chú rể giấu mặt khiến dân mạng không khỏi tò mò.

Trên trang cá nhân, người đẹp Quỳnh Kool vừa gây bất ngờ khi đăng tải bức ảnh mặc váy cưới, tay đeo nhẫn trên ngón áp út cùng dòng trạng thái bày tỏ cảm giác hạnh phúc: “Hỡi em yêu. Em mãi là vợ của anh. Hỡi anh yêu. Anh mãi là chồng của em. Cuộc tình nên thơ. Hạnh phúc bên đàn con. Trong ngôi nhà nhỏ xinh. Là hạnh phúc to to”.

amp;#34;Chú rể giấu mặtamp;#34; của Quỳnh Kool: Không muốn vợ chỉ ở nhà nội trợ, mẹ vẫn giục khéo chuyện có con - 1

Động thái của Quỳnh Kool nhận về nhiều lời chúc mừng của dân mạng. Tuy nhiên sau đó, nữ diễn viên đã nhanh chóng xác nhận đây chỉ là tạo hình trong phim mới của cô. Đây cũng là lần đầu tiên Quỳnh Kool làm cô dâu trên màn ảnh nhỏ. Dựa vào hashtag mà người đẹp sử dụng trong bài đăng của mình, có thể đoán ra đây là tạo hình của Quỳnh Kool trong bộ phim mới của VFC – Ánh Dương Rực Rỡ.

amp;#34;Chú rể giấu mặtamp;#34; của Quỳnh Kool: Không muốn vợ chỉ ở nhà nội trợ, mẹ vẫn giục khéo chuyện có con - 3

Theo 1 số nguồn tin hành lang, Quỳnh Kool vào vai người phụ nữ đã có gia đình, có chồng và 1 con. Nhân vật của Quỳnh Kool tên là Nguyệt còn “nửa kia” tên là Tùng. Đặc biệt, Quỳnh Kool và sao nhí xinh như thiên thần Cherry An Nhiên sẽ tiếp tục có duyên làm mẹ con. Trước đó, cả hai từng gây sốt thì đóng chung trong bộ phim Đừng Làm Mẹ Cáu cách đây không lâu.

amp;#34;Chú rể giấu mặtamp;#34; của Quỳnh Kool: Không muốn vợ chỉ ở nhà nội trợ, mẹ vẫn giục khéo chuyện có con - 4

Ở tác phẩm trước, Quỳnh Kool vào vai Hạnh, bà mẹ đơn thân bất đắc dĩ từ năm 18 tuổi. Hoàn cảnh éo le khiến Hạnh buộc phải nuôi đứa con gái không phải do mình sinh ra là bé Happy (An Nhiên). Lần đầu vào vai một người mẹ trẻ, có diễn biến tâm lý phức tạp và nhiều cảm xúc giúp Quỳnh Kool được khán giả ghi nhận nhiều hơn. Vai diễn này đã giúp Quỳnh Kool được trao giải thưởng Cánh Diều Vàng 20223 cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình.

amp;#34;Chú rể giấu mặtamp;#34; của Quỳnh Kool: Không muốn vợ chỉ ở nhà nội trợ, mẹ vẫn giục khéo chuyện có con - 6

Chưa có nhiều thông tin khác về dự án mới của Quỳnh Kool ngoài việc Ánh Dương Rực Rỡ do đạo diễn Bùi Tiến Huy thực hiện. Phim là 1 trong những dự án phim giờ vàng trọng điểm cuối năm 2023 của VFC, dự kiến phát sóng tháng 12 tới. Điểm đặc biệt là ngoài Quỳnh Kool, phim sẽ có sự góp mặt của 2 mỹ nhân quen mặt tên Huyền gồm Huyền Lizzie và Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền.