Chân dung người phụ nữ “trôn trôn Việt Nam” trong vụ cầu Đông Trù: Quả này chắc anh chồng áp lực lắm

Người mẹ trong vụ nghi nhảy cầu Đông Trù đang được CĐM quan tâm nhất lúc này.

Liên quan đến vụ 4 mẹ con nghi nhảy cầu Đông Trù sáng nay, hóa ra chỉ là một màn kịch của người mẹ dỗi chồng nên dàn cảnh tự tử. Sự việc gây xôn xao dư luận cả nước sáng nay, nhiều người mừng thay vì cả gia đình bình an, tất cả chỉ là một kịch bản đầu tư ác của người lớn. Thế nhưng nhiều người không đồng tình với cách làm này của người mẹ, nếu vợ chồng giận dỗi nhau thì nên giải quyết nội bộ, không nên gây ảnh hưởng đến người khác, nhất là lực lượng chức năng phải mất công đi tìm trên sông.

 

Nhiều dân mạng nhanh tay đã tìm ra được chân dung cô vợ “báo” này. Được biết người phụ nữ tên là Hằng, sống tại Vĩnh Phúc (sinh năm 1990) lái ô tô đến cầu Đông Trù, đi cùng 3 đưa con trai (2 bé sinh đôi năm 2019, 1 bé sinh 2021). Có người vợ “cao tay” như này chắc anh chồng áp lực lắm. May mắn thay cả 4 mẹ con vẫn an toàn ở quê ngoại nếu không chắc chắn từ nay về sau người chồng sẽ hối hận.

Từ vụ việc này, nhiều người tự rút ra kinh nghiệm về chuyện trong gia đình, cần quan tâm, thấu hiểu và sẻ chia để không xảy ra những trường hợp thương tâm, phải ân hận suốt đời.