CĐV phản ứng trái chiều về tâm thư xin lỗi NHM của HLV Troussier

Các CĐV đã có những phản ứng trái chiều về tâm thư của HLV Troussier nhắn gửi đến NHM Việt Nam sau khi trở về quê nhà Pháp.

Sau trận ĐT Việt Nam thua trắng 0-3 Indonesia trên sân Mỹ Đình tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, LĐBĐ Việt Nam (VFF) và HLV Philippe Troussier đã đi đến thống nhất chấm dứt hợp đồng kể từ ngày 26/3/3024.

Quyết định này cũng đồng nghĩa với việc HLV Troussier sẽ không còn là HLV trưởng của đội tuyển U23 Việt Nam cũng như đội tuyển quốc gia.

Đêm muộn ngày 3/4, vị chiến lược gia người Pháp lặng lẽ đáp chuyến bay xuất phát từ sân bay Nội Bài để trở về quê nhà Pháp, sau khi hoàn tất những thủ tục chấm dứt hợp đồng với VFF và đến thăm một số người bạn tại Hà Nội.

Mới đây nhất, HLV Troussier đã đăng tải bức tâm thư rất dài trên trang mạng xã hội cá nhân . Trong đó, cựu HLV U23 và ĐT Việt Nam có nhắn nhủ đôi lời đến người hâm mộ Việt Nam.

” Các bạn yêu quý. Tôi nói những điều này với lòng biết ơn và sự khiêm nhường khi suy ngẫm về nhiệm kỳ làm HLV trưởng ĐT Việt Nam “, ông mở đầu.

hlv-troussier
HLV Troussier chia tay bóng đá Việt Nam sau hơn 1 năm gắn bó

HLV Troussier gửi lời nhắn đến NHM Việt Nam như sau: “Với những CĐV cuồng nhiệt của bóng đá Việt Nam, tôi xin gửi lời cảm ơn và lời xin lỗi chân thành nhất đến các bạn .

Sự nhiệt tình của các bạn đã là nguồn động lực cho ĐT Việt Nam trong suốt thời gian qua.Tôi cảm thấy biết ơn trước những lời động viên của các bạn, ngay cả khi ĐT Việt Nam phải trải qua giai đoạn khó khăn nhất”.

Đáng chú ý, sau khi dòng tâm thư của HLV Troussier được lan truyền rộng rãi, các CĐV đã có những phản ứng trái chiều trên mạng xã hội.

Trong đó, một CĐV cho rằng: ” Tôi nghĩ thành công hay thất bại là lẽ thường, ông ấy không làm được thì ông ấy đã nghỉ việc, còn tình cảm của ông với mọi người, với Việt Nam thì rất đáng quý! “.
CĐV phản ứng trái chiều về tâm thư xin lỗi NHM Việt Nam của HLV Troussier 436982
CĐV khác viết: ” Ông rất tâm huyết với bóng đá Việt Nam nhưng vì ông thiếu may mắn. Cám ơn ông vì tất cả, chúc ông thật nhiều sức khỏe và hãy nhớ đất nước Việt Nam chúng tôi nhé “.

Bên cạnh đó, CĐV này bày tỏ: ” Tôi vẫn nể ông này không hiểu sao trận hay nhất của ông lại là trận đấu với Nhật Bản (đội số 1 Châu Á) mà không những thế còn đang trong giải chính thức “.
CĐV phản ứng trái chiều về tâm thư xin lỗi NHM Việt Nam của HLV Troussier 436989
Ở chiều ngược lại, một CĐV cho rằng: ” Nếu ngay sau trận đấu ông ấy họp báo xin từ chức và nói những lời như này thì sẽ tốt hơn cho ông ấy rất nhiều “.

Đồng quan điểm với ý kiến trên, một số CĐV khác cũng bình luận: ” Đáng nhẽ tâm thư này của thầy phải diễn ra ngay sau trận đấu! ” hay ” Muộn quá rồi! Sao không nhìn ra vấn đề lúc mọi người lên tiếng “.
CĐV phản ứng trái chiều về tâm thư xin lỗi NHM Việt Nam của HLV Troussier 437002
Một CĐV mỉa mai: ” Dù sao thì cũng cám ơn ông đã gắn bó với bóng đá Việt Nam 1 năm qua và nâng hạng chúng tôi lên 115 (từ hạng 94 tụt xuống 115 – PV).

Có lẽ đã đến lúc ông nên nghỉ ngơi và nghỉ hưu rồi. Chúc ông nhiều sức khỏe. Chắc chắn NHM Việt Nam sẽ khó khi nào quên được giai đoạn 1 năm qua gắn liền với tên Troussier!!! “.
CĐV phản ứng trái chiều về tâm thư xin lỗi NHM Việt Nam của HLV Troussier 436999