Bị nói chưa mảnh tình vắt vai, Phương Mỹ Chi hé lộ danh tính “crush”: Yêu anh này đủ kinh nghiệm chưa

Phương Mỹ Chi thừa nhận xao xuyến trước vẻ điển trai và dễ thương của MONO. 

Chỉ mới 20 tuổi nhưng Phương Mỹ Chi đã là Chủ tịch của một công ty giải trí. Phương Mỹ Chi nói cô thường xuyên tham gia các cuộc họp, giải quyết nhiều chuyện nhưng vẫn cố gắng cân bằng giữa việc học với ca hát.

Vào nghề được hơn 10 năm, Phương Mỹ Chi đã không còn là cô bé dân ca lúc nào cũng mặc áo bà ba, thắt tóc bím như ngày nào. Phương Mỹ Chi của hiện tại trưởng thành, có gu âm nhạc riêng và cũng biết cách làm cho mình nổi bật giữa thị trường âm nhạc vốn nhiều sự cạnh tranh.

 

Giữa năm 2023, Phương Mỹ Chi gây bất ngờ khi bỏ cặp kính cận vốn đã gắn bó với cô trong nhiều năm. Tiếp đến, Phương Mỹ Chi lần lượt cho ra mắt 2 MV là Vũ trụ có anh và Đẩy xe bò như một lời khẳng định cho việc mình đã không còn là “cô bé dân ca” nữa.

Mới đây, nữ ca sĩ gây tranh cãi khi tham gia chương trinfgh Người ấy là ai tư vấn tình cảm cho khách mời hơn tuổi. Đáng chú ý, đến nay cô bé dân ca chưa từng có mối tình vắt vai nào. Sau sự việc Phương Mỹ Chi lên tiếng về đời tư, ca sĩ gen Z thừa nhận đang crush ca sĩ MONO. Cụ thể trong bài phỏng vấn cô nói: “Anh ấy kiểu như là chồng quốc dân rồi, đẹp trai, hát hay ai cũng thích… nhưng vẫn chưa có duyên. Biết đâu được trong tương lai sẽ có một sân khấu hay sản phẩm âm nhạc chung, mọi người cứ “ship” đi!”.

MONO hiện là nam ca sĩ gen Z nổi tiếng. Em trai Sơn Tùng không chỉ sở hữu những bản hit triệu view mà còn có lượng fan đông đảo khắp cả nước. Như chia sẻ của Phương Mỹ Chi, khán giả háo hức một màn kết hợp khiến sân khấu bùng nổ của ca hai.