Bayern Munich và Real Madrid bất phân thắng bại sau màn rượt đuổi ‘điên rồ’

(Kết quả bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid) – Vinicius lập cú đúp để giúp Real Madrid cầm hòa nghẹt thở trước Bayern Munich.

Rạng sáng 1/5 (giờ Việt Nam), trận đấu tâm điểm của trận bán kết lượt đi UEFA Champions League 2023/24 giữa Bayern Munich vs Real Madrid đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn.

Cả hai đội đều nhập cuộc khá chủ động, trong khi Bayern Munich cố gắng đánh phủ đầu đối thủ thì Los Blancos chọn lối chơi lùi sâu và chờ thời cơ để phản đòn.

Vinicius lập cú đúp để giúp Real Madrid cầm hòa nghẹt thở trước Bayern Munich.

Phút 24, Toni Kroos chọc khe cực kỳ thông minh cho Vinicius phá bẫy việt vị băng xuống dễ dàng hạ gục Neuer trong pha đối mặt. Tỷ số được mở cho Real Madrid.

Bị chọc thủng lưới, Bayern tiếp tục dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, hiệp đấu thứ nhất khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, Bayern Munich tiếp tục tổng tấn công và có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 53. Sane đi bóng táo bạo bên cánh phải, rẽ vào trong rồi dứt điểm chân trái hiểm hóc vào góc gần tung lưới Real Madrid.

Thế trận đảo chiều nhanh chóng khi chỉ 3 phút sau đó, Musiala bị Lucas Vazquez phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Từ khoảng cách 11m, Harry Kane dễ dàng đánh lừa Lunin nâng tỷ số lên 2-1.

Bị lội ngược dòng một cách chóng vánh, Real Madrid đã thể hiện bản lĩnh ở đấu trường C1 của mình, CLB Hoàng gia TBN bình tĩnh triển khai các đợt tấn công và đã kiếm được một quả phạt đền ở phút 83. Kim Min-jae phạm lỗi với Rodrygo trong vòng cấm và trọng tài cho Real Madrid hưởng phạt đền. Vinicus dứt điểm quyết đoán trên chấm 11m quân bình tỷ số 2-2.

Thời gian còn lại chứng kiến hai đội tạo ra được một vài cơ hội ngon ăn, tuy nhiên không xuất hiện thêm bàn thắng.

Chung cuộc, Bayern Munich và Real Madrid hòa nhau 2-2. Kết quả này đem về chút lợi thế cho “Kền kền trắng”, bởi sau đây một tuần họ được chơi trận lượt về trên sân nhà Bernabeu.