‘Bạn trai’ Song Hye Kyo thắng lớn tại Baeksang 2024, gửi lời cảm ơn đến người đặc biệt

Bạn trai Song Hye Kyo gây bão với khoảnh khắc lên nhận giải tại Baeksang 2024.

Vào chiều ngày 7/5, Lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2024 đã được tổ chức. Đây được biết đến là một trong những lễ trao giải danh giá bậc nhất tại Hàn. Sự kiện quy tụ rất nhiều ngôi sao đến tham gia. Sau “đại tiệc” nhan sắc thảm đỏ, phần trao giải chính thức đã được tổ chức.tracking

Ở hạng mục Nam diễn viên mới xuất sắc nhất mảng điện ảnh, Lee Do Hyun đã xuất sắc được xướng tên. Anh chàng thắng giải nhờ vai diễn “thầy cúng” trong bộ phim Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma. Đây cũng là dự án điện ảnh có doanh thu thuộc top đầu năm 2024 của Hàn Quốc. Chiến thắng của Lee Do Hyun được nhận xét là hoàn toàn xứng đáng.

'Bạn trai' Song Hye Kyo thắng lớn tại Baeksang 2024, gửi lời cảm ơn đến người đặc biệt Ảnh 1
'Bạn trai' Song Hye Kyo thắng lớn tại Baeksang 2024, gửi lời cảm ơn đến người đặc biệt Ảnh 2
Lee Do Hyun giành giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất mảng điện ảnh

Bước lên sân khấu nhận giải Lee Do Hyun đã cực kỳ vui mừng và xúc động. Nam diễn viên gửi lời cảm ơn đến bố mẹ, em trai. Nhưng đặc biệt, khoảnh khắc anh chàng cảm ơn bạn gái Lim Ji Yeon đã ngay lập tức gây sốt. “Ji Yeon à, cảm ơn em”, chỉ một câu nói đơn giản cũng đủ thấy tình cảm của cặp đôi The Glory rất ngọt ngào.

Lee Do Hyun là một trong những ngôi sao tiềm năng của màn ảnh Hàn. Không chỉ có loạt phim truyền hình ăn khách như Sweet Home, Tuổi Trẻ Của Tháng Năm, Trở Lại Tuổi 18, Người Mẹ Tồi, The Glory… anh chàng còn thắng lớn với Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma. Đây sẽ là bước đệm để Lee Do Hyun tấn công màn ảnh rộng sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Đặc biệt, trong bộ phim The Glory Lee Do Hyun đóng cặp với Song Hye Kyo nhưng sau đó lại công khai hẹn hò ngoài đời cùng Lim Ji Yeon.

'Bạn trai' Song Hye Kyo thắng lớn tại Baeksang 2024, gửi lời cảm ơn đến người đặc biệt Ảnh 3
Lee Do Hyun đóng cặp với Song Hye Kyo ở The Glory nhưng sau đó lại công khai hẹn hò ngoài đời cùng Lim Ji Yeon

Được biết, Lee Do Hyun đã được nghỉ phép để đến tham gia Baeksang Arts Awards 2024. Hạnh phúc hơn nữa khi anh chàng vừa được gặp bạn gái lại vừa thắng giải quan trọng.