Bạn trai ở quê sở hữu 1 điểm đặc biệt giữ chân HH Ý Nhi

Hoa hậu Ý Nhi nói cô trân trọng Anh Kiệt vì bạn trai không biết nói lời đường mật, tình cảm nhưng luôn âm thầm ủng hộ cô trong công việc và chủ động giảng hòa trong mọi cuộc cãi vã.

Phỏng vấn Hoa hậu Ý Nhi sau đăng quang Miss World Vietnam 2023

Huỳnh Trần Ý Nhi giành giải ‘Người đẹp thời trang’, đăng quang Miss World Vietnam 2023. Cô sinh năm 2002, quê Bình Định, là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP HCM. Người đẹp cao 1,75 m, số đo ba vòng 79-59-89 cm. Sau chung kết, cô công khai bạn trai 6 năm tên Nguyễn Anh Kiệt, bằng tuổi, là sinh viên Đại học Kiến trúc TP HCM. Theo hoa hậu, bạn trai là mối tình đầu của cô. Anh có bố mẹ là giáo viên trung học, không phải thiếu gia như tin đồn.

Khoảnh khắc đời thường hiếm hoi của Ý Nhi và bạn trai: Sánh đôi trong tiệc gia đình, có hành động “đánh dấu chủ quyền”

Khi chính thức trở thành chủ nhân chiếc vương miện danh giá, Hoa hậu Ý Nhi khiến công chúng vô cùng bất ngờ khi công khai bạn trai tên Anh Kiệt, hiện đang là sinh viên ngành khiến trúc. Miss World Vietnam 2023 cho biết cả hai quen nhau khi còn đi học, bạn trai đã rất vất vả trong quá trình cưa cẩm nàng hậu. Tại đêm chung kết, người yêu của Ý Nhi cũng có mặt để ủng hộ tinh thần bạn gái.

Đến mới đây, loạt khoảnh khắc đời thường hiếm hoi của Ý Nhi và Anh Kiệt đã được lan truyền trên mạng xã hội. Dễ dàng nhận ra cả hai đồng hành cùng nhau trong mọi hoạt động từ những bữa sinh nhật, ăn uống thân mật đến cả tiệc cưới của người thân. Trong bức ảnh kỷ niệm đi ăn cưới, Anh Kiệt và Ý Nhi đứng ở vị trí trung tâm và nắm tay nhau vô cùng hạnh phúc. Ngoài ra, trên trang cá nhân thì Anh Kiệt cũng thường xuyên chia sẻ những bài đăng kêu gọi bình chọn, ủng hộ bạn gái đi thi nhan sắc.

Ý Nhi và bạn trai sánh đôi trong những bữa ăn uống giản dị cùng bạn bè

Ý Nhi cười hạnh phúc khi cùng bạn trai đón sinh nhật

Cả hai còn công khai nắm tay khi dự tiệc cưới của người thân. Anh Kiệt khoe bức ảnh này ở vị trí trung tâm trên trang cá nhân

Ý Nhi cho biết cả hai là bạn học và đã yêu nhau hơn 5 năm

Bạn trai ủng hộ khi Ý Nhi tham dự một cuộc thi ở Bình Định

Trong hành trình Ý Nhi thi Miss World Vietnam, Anh Kiệt thường xuyên chia sẻ về bạn gái
Nói về mối quan hệ với Anh Kiệt sau khi đăng quang, Ý Nhi trải lòng với chúng tôi: “Mối tình 5 năm của em đã nhận được sự yêu mến và quan tâm từ khán giả. Em xin chia sẻ rằng độ dài mối tình này đã đủ chứng minh được sự tin tưởng và thấu hiểu của em và bạn trai. Khi em đã đạt được một danh hiệu mới, tạm gọi khá cao thì cuộc sống cũng sẽ có vài điều thay đổi nhưng hy vọng em và bạn trai vẫn luôn thấu hiểu, tin tưởng để em có thể hoàn thành sứ mệnh, trách nhiệm và vai trò sắp tới. Hiện tại em biết chúng em đang có những gì, chúng em sẽ tận hưởng mọi thứ và chưa nghĩ xa hơn, bởi trong tương lai chúng ta không biết những gì sẽ đến”.

Anh Kiệt có mặt ở đêm Chung kết, đợi đến hơn 1 giờ sáng để được tặng hoa cho bạn gái

Ý Nhi mong được bạn trai thấu hiểu, tin tưởng trong hành trình tới

Nguồn: https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/khoanh-khac-doi-thuong-hiem-hoi-cua-y-nhi-va-ban-trai-sanh-doi-trong-tiec-gia-dinh-co-hanh-dong-danh-dau-chu-quyen-c85a27386.html

https://ngoisao.vnexpress.net/hoa-hau-y-nhi-su-trong-sang-chan-thanh-cua-ban-trai-giu-chan-toi-4633451.html