Ấm áp như tình yêu thời ông bà anh: cụ bà 88 tuổi dắt chồng 94 tuổi đi cắt tóc

Không chỉ là tìm được tình yêu cả đời, ai trong chúng ta cũng luôn mong muốn có thể ở bên cạnh một người tới khi đầu bạc răng long, yêu thương trân trọng ɴʜau mỗi ngày.

Nhịp sống hiện đại hối hả khiến tình yêu đôi khi cũng như gói mì ăn liền, dễ đến rồi nhanh đi. Có lẽ cũng bởi vậy mà khi nhìn những tình cảm gắn bó lâu dài, người ta lại càng thêm ngưỡng mộ hơn bao giờ hết. Giống như câu chuyện của đôi vợ chồng già được Tiktoker N.A.Đ ghi lại dưới đây:

Trong video, cụ bà 88 tuổi dắt theo chồng là cụ ông 94 tuổi bước vào một tiệm cắt tóc, cả 2 đều đã ở tuổi thất thập cổ lai hi, lưng còng chân chậm nhưng từ những cử chỉ nhẹ nhàng của bà cụ dành cho chồng vẫn có thể thấy được tình cảm của họ dành cho ɴʜau lớn tới nhường nào.

Đặc biệt là giây phút ông cụ ngồi xuống ghế xoay, vì sợ ông ngã nên bà đã ân cần giữ lấy lưng ghế để ông ngồi cho chắc chắn hơn.

Hành động rất tự nhiên chứng tỏ ông bà vẫn thường làm cho ɴʜau mỗi ngày nên mới có thể hình thành thói quen chăm sóc nửa kia như vậy.

Đoạn video ngắn nhưng đã thu hút được rất nhiều sự đồng cảm và ngưỡng mộ của cư dân mạng.

Phần lớn bình luận bên dưới đều là những lời chúc gửi tới ông bà cụ trong video và lời cầu mong cho người bạn đời của mình cũng có thể như vậy, cùng bên ɴʜau tới già, san sẻ với ɴʜau mọi giây phút trong cuộc sống.

.

Ảnh minh họa

“Hạnh phúc nhất chính là tìm được một nửa phù hợp với mình, cùng ɴʜau nắm ᴛaʏ trải qua những ngày tháng yên bình mà ấm áp.”

“Con cái lớn rồi sẽ có gia đình riêng, chỉ có người bạn đời mới là người ở cạnh ta trải qua mấy chục năm, vậy nên hãy luôn trân trọng và yêu thương ɴʜau, rồi thì ai cũng sẽ có một tình yêu đẹp như thời ông bà thôi.”

“Cuộc đời con người thoắt cái đã đi quá nửa, nhìn lại mới thấy đúng là chẳng mong gì hơn thế. Có một người cùng ta già đi, yêu thương và tình cảm với ɴʜau tới hết đời.”

Ảnh minh họa

Không chỉ câu chuyện này, trước đó mạng xã hội cũng từng xôn xao vì nhiều câu chuyện xúc động của các cụ ông, cụ bà khác.

Như câu chuyện về cái nắm ᴛaʏ trong bệnh viện của hai vợ chồng ông bà cụ U80 này.

Bà bị đau đầu chóng mặt, ông lập tức đưa bà đi khám, trong lúc chờ tới lượt cụ ông vẫn luôn đứng cạnh nắm chặt ᴛaʏ an ủi để bà đỡ sợ.

Hay những giây phút lãng mạn bất ngờ của cụ ông người Trung Quốc dành cho người vợ đã ở cạnh mình suốt 50 năm.

Được biết, trong lúc đưa vợ đi mua sắm, cụ ông bất ngờ lấy chiếc kẹp tóc có khăn voan ra cài lên đầu cụ bà, sau đó quỳ 1 chân xuống tặng hoa cho vợ.

Khoảnh khắc ngắn ngủi mà ngập tràn hạnh phúc đã được nhân viên cửa hàng ghi lại, chia sẻ lên mạng xã hội.

Nhìn những hình ảnh đáng yêu này, hẳn ai cũng phải thốt lên một câu “ngưỡng mộ quá”.

Thế mới nói, cuộc đời này hạnh phúc nhất vẫn là tìm được mảnh ghép phù hợp với mình, để yêu thương và được yêu thương, cùng ɴʜau bình yên đi tới tận cùng.

Tổng hợp