4 thứ trong nhà càng nhiều càng khiến tài lộc mất đi, làm ăn thất bát, nợ nần chồng chất

Cụm từ “càng nhiều càng tốt” được mọi người áp dụng trong mọi hoàn cảnh, nhưng có lẽ với căn nhà, nhất là những thứ dưới đây thì không nên như vậy. Bởi lẽ những thứ này càng nhiều sẽ càng khiến gia đình hao hụt tài lộc, tiền bạc lũ lượt ra đi, không bao giờ giàu nổi đấy ạ.

Nhà có quá nhiều vòi nước 

Mọi người thường chúc nhau có được “tiền vào như nước” nên nước mang ý nghĩa tài lộc. Từ đây, làm mọi người hiểu nhầm, lắp đặt nhiều vòi nước để tiện dụng và hơn hết tăng vận tài lộc. Kết quả, lắp đặt vòi nước sai vị trí thì phá vỡ phong thủy, tiền bạc cứ thất thoát, khó tiết kiệm để làm giàu.

hình ảnh

Ảnh minh họa – Nguồn: Phunutoday

Nhà có quá nhiều cửa

Mọi người thường cho rằng nhà có nhiều cửa sẽ thông thoáng, tiện nghi hơn, nhưng thực tế hại nhiều hơn lợi. Vì cửa nhiều sẽ khiến kẻ xấu dễ dàng đột nhập vào trộm cắp tài sản, mà trong phong thủy lại càng tệ hơn. Cụ thể, cửa là nơi đón vượng khí nên không được nhiều hơn hơn hai. Nếu không tài lộc đến bằng cửa này lại ra bằng cửa khác, khiến bao công sức đổ sông đổ biển, làm quanh năm suốt tháng nghèo mãi hoàn nghèo.

hình ảnh

Ảnh minh họa – Nguồn: Phunutoday

Nhà có quá nhiều lối đi

Với những nhà có diện tích lớn, mọi người sẽ chia thành nhiều khu, đồng nghĩa có nhiều lối đi để trông hiện đại và thoải mái sinh hoạt. Tuy nhiên, nhà có nhiều lối đi lại khiến vận tài lộc bay tứ tán, nên công việc kinh doanh ngày càng sa sút, lỗ vốn, thậm chí phá sản. Đúng câu “đời lên voi xuống chó” mấy hồi.

Nhà đã xây dựng quá lâu năm

Ngoài ra, số năm xây dựng của căn nhà càng nhiều, đến mức trông cũ nát nhưng gia chủ dù có kinh tế, vẫn tiếc tiền không chịu sửa chữa hay xây lại mới cũng không tốt. Quả nhiên, tính quá hóa hại, vận tài lộc cũng vơi đi theo tuổi thọ của căn nhà, do Thần Phật không muốn ở lại phù hộ. Bằng chứng là công việc làm ăn khó khăn, cuộc sống khốn khổ hơn, mọi người phải chạy đôn chạy đáo đi vay mượn nợ khắp nơi.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo