4 kiểu áo mùa hè nhất định phải có trong tủ đồ: diện lên 7 phần mát mẻ, 9 phần trẻ trung

Vào mùa hè thời tiết rất nóng nực, các chị em thường tìm đến những món thời trang có phần mát mẻ và màu sắc tươi sáng. Chính vì vậy mà khi mua sắm trang phục ngày hè, hội chị em thường dành sự quan tâm cho các thiết kế và chất liệu mỏng mát, thấm mồ hôi và màu sắc trẻ trung. Tuy nhiên, để không tốn quá nhiều chi phí cho việc mua sắm nhưng vẫn sở hữu ngoại hình trẻ trung, tinh tế thì các chị em hãy tham khảo ngay 4 kiểu áo không thể thiếu trong mùa hè.

Mùa hè đến cũng là lúc phái đẹp lại có cơ hội ‘làm mới’ tủ đồ của mình bằng các item thời trang sành điệu và trẻ trung. Tuy nhiên, trong tiết trời nắng nóng thì ưu tiên của các chị em vẫn là những item mỏng nhẹ, thoáng mát nhưng vẫn phải trông thật xinh xắn và cuốn hút. Tuy nhiên, bên cạnh kiểu dáng và chất liệu thì khi mua sắm các kiểu áo để diện trong hè chị em hãy nhớ lưu ý về màu sắc phù hợp với tiết trời cũng như với vóc dáng và màu da.

1. Áo sơ mi

hình ảnh

Áo sơ mi là một trong những món đồ cơ bản nhất, chắc rằng hầu hết chị em ai cũng phải sở hữu cho mình 1- 2 chiếc trong tủ. Bởi không chỉ mang đến sự tiện lợi, phong phú mà kiểu áo này còn là lựa chọn hoàn hảo để diện từ đi làm cho đến đi chơi. Ngoài những mẫu áo tay dài quen thuộc, chị em có thể tham khảo thêm những kiểu áo sơ mi ngắn tay vừa xinh xắn lại vừa mát mẻ.

hình ảnh

Với những cô nàng trẻ tuổi có thể mix áo sơ mi cùng quần jeans, quần short hoặc chân váy mini chữ A và phối cùng giày sneakers để tăng thêm phần trẻ trung, năng động, xen lẫn nét thanh lịch, trang nhã. Những chiếc áo sơ mi trắng chất liệu voan hay linen cũng vô cùng phù hợp để chị em diện hè, hãy thử kết hợp với quần jeans để tạo nên một set đồ trẻ trung, thời thượng. Hoặc khi mix cùng quần âu lại khiến vẻ ngoài trông thanh lịch và tinh tế. Còn với những nàng ưa sự nhẹ nhàng thì hãy thử mix áo sơ mi trắng cùng chân váy nhé!

2. Áo blouse 

hình ảnh

Không phải ngẫu nhiên mà áo blouse tay bồng lại trở thành item được yêu thích vào mùa hè mọi năm. Bởi những chiếc áo blouse không chỉ giúp ngoại hình thêm phần nữ tính, đặc biệt khi có thêm chi tiết tay bồng, vẻ ngoài của chị em trông sẽ sang chảnh, yêu kiều hơn nữa. Áo blouse cũng là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu. Chị em có thể diện áo blouse trong nhiều hoàn cảnh, như đi làm, đi hẹn hò buổi tối và cả đi dự tiệc tối.

hình ảnh

Với áo blouse, chị em nhấn nhá một vài món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, dây chuyền vàng hay khuyên tai nổi bật thì vẻ ngoài sẽ càng thêm long lanh.

3. Áo cổ vuông

hình ảnh

Áo cổ vuông với độ rộng rãi vừa phải sẽ tạo vẻ phóng khoáng, nhẹ mát cho outfit của chị em ngày hè. Item này cũng tạo điều kiện để người mặc khoe xương quai xanh, thậm chí là vòng 1 lấp ló, nhờ vậy mà vẻ ngoài sẽ càng thêm gợi cảm. Ngoài khả năng cộng điểm quyến rũ, những chiếc áo cổ vuông còn giúp vẻ ngoài của chị em thêm phần thanh lịch và sang chảnh.

4. Áo len tăm

hình ảnh

Nghe qua cứ tưởng sai sai, thế nhưng chị em không nghe lầm đâu! Diện áo len trong những ngày hè nghe tưởng chừng không hợp lý cho lắm tuy nhiên đây lại là chất liệu khiến nhiều chị em xin ‘đầu hàng’ bởi vì quá xinh xắn và trẻ trung. Bên cạnh đó, chất liệu len mỏng nhẹ này không hề khiến chị em cảm thấy nóng bức hay bí bách khi diện, ngược lại còn khiến người mặc có cảm giác mềm mại, thoải mái.

Bên cạnh đó, những chiếc áo len tăm có độ ôm vừa phải nên sẽ giúp chị em tôn vóc dáng cùng độ ôm vừa vặn. Những chiếc áo này còn là những item vô cùng dễ phối, chị em có thể mix cùng chân váy, quần jeans trong ngày hè để có ngay outfit cực sành điệu.