4 con giáp muốn gì được đó từ nay đến trước Tết 2024, tậu nhà sắm xe là chuyện nhỏ

Tính ra cũng còn hơn nửa năm nữa mới tới Tết 2024, thấy thời gian còn xa vậy đó, chứ quay qua quay lại tới liền hà, nên ai chưa làm được gì thì hãy tranh thủ làm để sớm hoàn thành kế hoạch nhé. Đừng để nước tới chân mới nhảy, kẻo không kịp đó.

Làm gì làm, cố gắng cỡ mấy cũng cần có sự may mắn mới đạt kết quả trọn vẹn 100% được, còn không dễ đổ bể bất thành. Mới đây, theo bài đăng trên trang Thời báo Văn học Nghệ thuật em đọc được, từ giờ đến trước Tết 2024, có 4 con giáp gặp vận may hơn các con giáp khác, làm kiểu gì cũng có tiền, muốn gì được đó.

1. Tuổi Tý

Đứng đầu trong số 12 con giáp, người tuổi Tý thường được cho là thông minh và khá nhạy bén trong việc nắm bắt cơ hội. Ngay từ nhỏ, họ đã có bản tính độc lập, mạnh mẽ và giỏi chịu đựng. Họ chấp nhận những khó khăn, thử thách và cố gắng vượt qua thay vì để mất thời gian than vãn, trách móc số phận. Có lẽ vì vậy mà những năm về sau là khoảng thời gian thích hợp để họ gặt hái nhiều ‘quả ngọt’.

hình ảnh

Ảnh minh họa. Nguồn: Freepik. 

Đa số những người tuổi Tý thường làm lãnh đạo ở tuổi trưởng thành hoặc trung niên, cuộc sống của họ từ đó phất lên trông thấy, sung túc và đủ đầy hơn. Theo tử vi dự báo, từ nay đến trước Tết 2024, người tuổi Tý liên tục gặp vận may, làm đâu thắng đó, cầu gì được nấy nên đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Tý tranh thủ cơ hội làm giàu.

Đối với người tuổi Tý mà nói dù tiền bạc có dư dả nhưng không vì thế mà họ tiêu xài lãng phí, họ là người biết chừng mực và tiết kiệm, bất cứ quyết định chi nào cũng đều được suy nghĩ thấu đáo và họ sẵn sàng đón lấy rủi ro với quyết định mạo hiểm (nếu có) của mình.

2. Tuổi Ngọ

Vốn có bản tính thích ‘bay nhảy’, khám phá và trải nghiệm nên tuổi trẻ của người tuổi Ngọ là những năm tháng bôn ba vất vả bên ngoài. Có thể vì vậy mà trong việc kinh doanh làm ăn, họ thường là những con người giàu kinh nghiệm và cứng cỏi. Bằng kinh nghiệm của mình, họ nhanh nhạy nắm bắt cơ hội kinh doanh đầu tư và quyết đoán, nhưng cái gì cũng vậy, đi kèm với lợi nhuận là rủi ro. Lợi nhuận càng lớn thì rủi ro càng nhiều.

Năm 2022, nhờ biết nắm bắt cơ hội tốt nên người tuổi Ngọ dễ dàng kiếm được nhiều tiền. Sang đến năm 2023 vì là mệnh chủ được quý nhân Tam Hợp phù trợ, làm đâu thắng đó, nên buôn may bán đắt, lãi mẹ đẻ lãi con, tích lũy được rất nhiều tiền. Thành công trong năm 2023 ngày càng vang dội, nhất là những tháng cuối năm. Không chỉ xây được nhà lầu, mua ô tô, mà sự nghiệp của người tuổi Ngọ thăng tiến vượt bậc, hạnh phúc trong hôn nhân là điều dễ dàng nắm lấy trong tầm tay.

Đối với người tuổi Ngọ trong thời gian này, chỉ cần chú trọng việc tích lũy là đời sống bản thân, gia đình tự khắc thay đổi. Dự báo thêm là sang đến năm 2024, do được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, nên người tuổi Ngọ cầu được ước thấy, công việc làm ăn tấn tới và thăng tiến không ngừng, họ chỉ việc ngồi nhận thành quả mà thôi.

3. Tuổi Thân

Người tuổi Thân trước giờ luôn quan niệm chuyện gì xảy ra cũng là do Thượng Đế sắp đặt, còn việc của mình là cố gắng tốt lên sau mỗi ngày rồi may mắn tự khắc đến thôi. Tin cái gì có cái đó, đây là quãng thời gian may mắn ‘tìm đến’ với những người tuổi Thân sau những áp lực sóng gió mà họ đã cố gắn vượt qua trong thời gian qua. Đối diện với thành công, thay vì than vãn, họ lại nhẫn nại, kiên trì và nỗ lực hết mình, nên đó là lý do họ tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu.

Không cần chờ đến 2024 mới nhận về kết quả thành công rực rỡ, thời gian này là lúc thích hợp nhất để họ ‘bung lụa’ thể hiện tài năng của mình, chuyện mua được nhà lầu và xe hơi là điều hiển nhiên, nằm trong tầm tay của họ. Tiền tài và danh vọng đối với người tuổi Thân ở thời điểm này khá thuận lợi.

4. Tuổi Hợi

Là em út trong số 12 con giáp, người tuổi Hợi được ví von có số sướng, hưởng nhiều phúc khí. Thật vậy, nhắc đến sự may mắn và giàu có, không thể không kể tới người tuổi Hợi. Bao nhiêu may mắn dường như đổ về hết cho người tuổi Hợi. Họ thường gặp nhiều quý nhân giúp đỡ bởi bản tính vui vẻ, hiền lành và giao tiếp giỏi, nhờ thế họ dễ dàng vượt qua mọi khó khăn, ít khi phải sống trong cảnh khổ cực hay phiền muộn.

Nhìn người tuổi Hợi có vẻ đủng đỉnh và vô lo thế thôi chứ họ tinh tế lắm nha, vì họ sớm nhận ra được cơ hội phát triển của bản thân, nhất là các vấn đề liên quan đến đầu tư tài chính, họ thường nhận khoản thu ngoài dự kiến một cách bất ngờ.

hình ảnh

Ảnh minh họa. Nguồn: Freepik và Đồng hồ Hải Triều.  

Năm 2023 này vì gặp vận Tam Hợp Thái Tuế với vận khí hanh thông nên sự nghiệp của họ phất lên như diều gặp gió, nhờ vậy mà tài chính tiền bạc dư dả và sớm thực hiện được mục tiêu đề ra. Tất cả những thứ này mang đến cuộc sống sung túc ấm no hạnh phúc cho họ.

* Thông tin chia sẻ trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.