4 con giáp khổ trước sướng sau: Hậu vận viên mãn, vinh hoa phú quý hiếm ai bằng

Đang buồn vì cảm thấy cuộc đời dường như bế tắc, nay tự dưng đọc được tin này vui hẳn lên, dường như được tiếp thêm động lực và sức mạnh để bước tiếp vậy.

Theo bài đăng trên trang Thời báo Văn học Nghệ thuật em xem đọc được, có 4 con giáp nhìn cuộc đời hiện tại thấy khổ thật nhưng càng về sau càng sung sướng, hậu vận viên mãn khỏi bàn tới vì không ai sánh bằng.

1. Tuổi Sửu

Người ta hay ví von người tuổi Sửu ‘cực như trâu’ và thật như vậy giai đoạn đầu trong cuộc đời họ thường gặp phải nhiều lúc chông chênh chẳng biết ngày mai ra sao. Tuy nhiên, với bản tính hiền lành, thật thà và chất phác kèm với chịu thương, chịu khó và siêng năng, luôn giúp đỡ người khác mà chẳng cần báo đáp nên sau này họ gặt hái được nhiều quả ngọt.

hình ảnh

Ảnh minh họa. Nguồn: Vietnamnet. 

Chính sự cần mẫn và miệt mài cùng với lòng tốt bao dung,người tuổi Sửu dễ dàng chiếm lấy tình cảm của mọi người và nhờ đó trên mỗi bước đường đời, cứ gặp khó khăn họ lại có quý nhân giúp đỡ. Thời trẻ người tuổi Sửu thường khá cơ cực nhưng càng về già, cuộc sống của họ càng sung túc và viên mãn.

2. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi khá tỉ mỉ trong công việc, nếu bắt tay vào làm thì họ phải làm tới cùng vấn đề và cẩn thận từng chi tiết nhỏ. Đó chính là lý do mà bản thân họ luôn cảm thấy mình khổ sở, việc gì cũng phải qua tay mình mới giải quyết xong, riết rồi không còn đủ thời gian để nghỉ ngơi hay vui chơi. Vì vậy, người tuổi Mùi thường được đánh giá cao trong công việc, nhưng không vì thế khiến họ tự mãn mà cứ cố gắng không ngừng nghỉ. Chính điều này mới giúp năng lực của họ tích lũy qua mỗi ngày, càng về sau họ càng vươn đến tầm cao mới cho đến khi đạt đỉnh vinh quang.

Bản thân vừa giỏi giang lại vừa có khả năng giao tiếp nên người tuổi Mùi được nhiều người yêu mến, may mắn nhờ thế cứ tìm tới với họ. Càng về sau, nhất là sau tuổi 40, con đường sự nghiệp của người tuổi Mùi càng thênh thang, cơ hội kiếm tiền dễ dàng hơn bao giờ hết và đương nhiên tiền về túi ào ào, không còn phải lo nghĩ nhiều, cuộc sống sung túc khiến nhiều người phải ganh tỵ.

3. Tuổi Mão

Nếu nói người tuổi Mão chỉ biết mơ mộng thì e là không đúng đâu, bởi đằng sau những khát khao và giấc mơ ấy, họ âm thầm cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được điều mình mong muốn. Có lẽ bản tính không muốn mình bị kiểm soát và tinh thần tự lập khá cao, nên khiến người tuổi Mão dễ bị hiểu lầm. Họ luôn cho mình cơ hội ‘vượt rào’ để nhanh chóng thoát nghèo. Thế nên họ dễ dàng tìm thấy cơ hội kiếm tiền dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Đa số người tuổi Mão thường gặt hái kết quả thành công mỹ mãn trong công việc lẫn cuộc sống, nhất là khi bước vào độ tuổi trung niên.

4. Tuổi Hợi

Sinh ra đã có số hưởng nhưng đến thời tuổi trẻ phải tự lập và bươn chải, người tuổi Hợi gặp không ít khó khăn do chưa thích nghi với cách sống mới khiến họ cảm thấy mình khổ sở. Tuy nhiên nhờ bản thân luôn năng động, nhiệt tình và thích khám phá điều mới mẻ, kèm với tài giao tiếp và óc thẩm mỹ cao, nên người tuổi Hợi dễ dàng ‘ghi điểm’ trong mắt người khác, nhất là cấp trên.

Vốn ưa thích sự tự do và không muốn bị ràng buộc nên họ gặp khó khăn trong việc phải áp dụng các quy tắc cứng nhắc. Đây chính là khuyết điểm làm họ cảm thấy mình thêm khổ sở ở giai đoạn đầu khi vào môi trường mới.

Qua thời gian, họ bắt đầu quen dần với cách sống mới và tích lũy được nhiều kinh nghiệm để làm bàn đạp bước lên tầm cao mới. Sau này khi đã mài giũa rèn luyện kỹ năng vững vàng, họ trở thành con người độc lập, tự chủ, dám bản lĩnh đương đầu với mọi thử thách. Chính sự dũng cảm và dám đối mặt với bất kỳ vấn đề gì xảy ra mới đưa họ đến đích thành công. Nhờ vậy, càng về hậu vận, cuộc sống của họ càng sung túc và viên mãn, khó ai sánh bằng.

hình ảnh

Ảnh minh họa. Nguồn: Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo, Đời sống Phong thủy. 

Nói tóm lại, chúng ta phải có cố gắng và nỗ lực thì mới đạt kết quả thành công tốt đẹp. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa đủ, bởi chúng ta cần thêm sự may mắn để kết quả thêm trọn vẹn hơn nữa. Điều này tùy thuộc vào số phận và phước phần của mỗi người.

Vì thế, nếu người tuổi Sửu, Mùi, Mão và Hợi đang ở giai đoạn gặp khó khăn và bế tắc, cảm giác như chưa tìm được hướng đi sắp tới cho mình thì cũng đừng tuyệt vọng, chẳng qua đây chỉ là giai đoạn thử thách mà thôi, cứ cố gắng nỗ lực và kiên trì theo kế hoạch đã định, đồng thời dũng cảm dám đối mặt với mọi thứ, kiên cường, bản lĩnh rồi cuối cùng cũng sẽ có kết quả viên mãn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.