4 cặp con giáp hợp mệnh, kết hợp với nhau làm gì cũng thành, tài lộc tự kéo đến

Kết hợp làm ăn, buôn bán hay cùng chung một nhóm làm việc trong công ty mà gặp được người hợp mệnh thì như hổ thêm cánh, càng làm càng thành công, càng kinh doanh càng thịnh đấy ạ.

Khi chúng ta gặp khó khăn, nếu bên cạnh có người hỗ trợ, giúp ta vượt qua tức họ là quý nhân của ta. Đặc biệt là về tài vận, nếu bên cạnh có người quý nhân hợp mệnh chắc chắn sẽ kích tài, vượng khí, làm gì cũng thành công mỹ mãn. Vậy chị em đã biết những cặp con giáp nào hợp mệnh có thể làm đối tác thích hợp chưa? Trong một bài viết trên trang Phunutoday có nói đến 4 cặp “trời sinh”, cực kỳ ăn ý đấy ạ.

Tý – Sửu

hình ảnh

Ảnh minh họa – Nguồn: Phunutoday

Nếu người tuổi Tý có đầu óc linh hoạt, nhạy bén với các con số thì người tuổi Sửu lại có tính cẩn trọng cao. Trong khi tuổi Tý không có tính kiên nhẫn, không theo khuôn mẫu thì ngược lại người tuổi Sửu có khả năng chịu đựng cao, nhẫn nại và luôn tuân thủ các nguyên tắc. Nếu tuổi Tý rất hoạt ngôn, giỏi giao tiếp thì ngược lại tuổi Sửu không khéo ăn nói. Những tưởng 2 con giáp này đối nghịch nhau thì “chẳng đội trời chung”, nhưng kỳ thực họ lại là quý nhân của nhau. Sự kết hợp của 2 tính cách trái ngược nhau lại vô tình giúp họ bổ sung khiếm khuyết cho nhau và vì thế cứ hợp tác là sinh tài phát lộc.

Đôi khi họ không thể tránh những bất đồng, tranh cãi với nhau, nhưng chắc chắn Tý không thể thiếu Sửu và Sửu cũng vậy, không thể rời xa Tý. Nếu người tuổi Tý đang có một người bạn tâm giao là Sửu thì hãy trân trọng nhé. Chắc chắn những lúc Tý khó khăn nhất, chính người bạn tuổi Sửu sẽ giúp họ vượt qua.

Nếu tuổi Tý muốn tìm người hợp tác làm ăn, hãy chọn tuổi Sửu và ngược lại. Điều mà 2 con giáp này cần làm nhất chính là lắng nghe đối phương để đạt đến mục đích cuối cùng là thành công. Đừng để cái tôi của mình phá hủy mối giao hảo của đôi bên nhé!

Dần – Hợi

Người tuổi Dần được trời sinh có uy phong, giỏi lập kế hoạch và nắm giữ vị trí chỉ huy. Tuy nhiên, tuổi Dần khá nóng vội, đôi khi không thể suy xét thiệt hơn, làm mà không nghĩ đến hậu quả. Chính vì thế, tuổi Dần rất cần một người thận trọng, từ tốn, giỏi xử lý tình huống, sống chan hòa để có thể kiềm hãm tính khí của tuổi Dần. Và tuổi Hợi chính là con giáp hội tụ đủ những yếu tố ấy. Dù không giỏi mưu lược nhưng tuổi Hợi có thể giúp tuổi Dần xem xét lại kế hoạch, tìm ra những điểm bất lợi và tính toán trước các rủi ro.

Hai con giáp này khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra nhiều cơ hội mới, kiếm tiền rất dễ dàng. Kế hoạch nào của hai con giáp này cũng không tìm thấy kẽ hở. Họ kiểm soát rủi ro khá tốt cũng như rất quyết đoán khi bắt tay vào thực hiện. Đây phải nói là cặp cộng sự khá ăn ý với nhau.

Mão – Tuất

Người tuổi Mão luôn thận trọng, tinh tế, giỏi phân tích, còn người tuổi Tuất trung thực, can đảm và luôn tuân thủ kỷ luật. Điểm yếu của tuổi Mão chính là vì quá thận trọng nên đôi khi đánh mất cơ hội. Điểm yếu của tuổi Tuất là vì không ngại khó khăn, thử thách, sẵn sàng dấn thân nên đôi khi chưa kịp phân tích thiệt hơn. Chính những ưu và khuyết điểm này giúp hai con giáp trở nên hòa hợp, bổ sung cho nhau. Nhờ đó mà cặp đôi này luôn gặt hái những thành công ngoài mong đợi.

Để có thể phát huy hết sự bổ trợ lẫn nhau, đòi hỏi hai con giáp cần biết lắng nghe ý kiến của nhau. Trước khi thực hiện dự án nào cũng cần tính toán đến hậu quả cuối cùng, vạch sẵn những hướng đi để không cảm thấy bất ngờ khi phát sinh vấn đề.

Thìn – Dậu

hình ảnh

Ảnh minh họa – Nguồn: thuthuatnhanh, kienthuc

Người tuổi Thìn vốn nổi tiếng với tài mưu lược, tuổi Dậu lại giỏi giao tiếp xã hội. Tuổi Thìn đôi khi thiếu mềm mỏng, cố chấp, nhưng may mắn thay tuổi Dậu lại ăn nói có duyên, nhiệt tình và luôn biết đối nhân xử thế khiến nhiều người yêu quý. Nhờ thế mà khi tuổi Thìn “đắc tội” với ai đó, tuổi Dậu có thể xoa dịu, hàn gắn mối quan hệ nhờ sự khéo léo thuyết phục của mình.

Chính vì thế, tuổi Thìn muốn thành công, hẳn là không thể thiếu tuổi Dậu. Dù là trong làm ăn hay hôn nhân, hai con giáp này cực kỳ ăn ý. Họ sống rất hòa thuận, đặc biệt cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc, vượng khí chỉ có tăng chứ không giảm.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.