3 kiểu quần Hè về chị em tuyệt đối đừng diện ra đường: 8 phần dìm dáng, 9 phần mất duyên

Mùa hè nóng bức cũng là thời điểm khiến chị em phải bối rối khi chọn quần áo. Trong tủ đồ hẳn nhiên có rất nhiều sự lựa chọn nhưng không phải chiếc quần nào cũng hợp với bạn vào mùa hè. Dù trông chúng rất hợp mốt nhưng có 3 kiểu quần bạn nên “né” ngay trong hè này.

Muốn vẻ ngoài trong ngày hè vẫn thoải mái và tươm tất thì việc lựa chọn kiểu dáng cũng như chất liệu của những chiếc quần vào mùa hè càng phải chú ý. Dù bạn ở lứa tuổi nào thì cũng nên tránh ba kiểu quần dưới đây khi mặc quần nếu không nó sẽ kém duyên lại bị dìm dáng nữa đấy.

A. Ba loại quần chị em tránh xa trong mùa hè

1.  Quần tất

Thời điểm mùa hè những cô gái có đôi chân săn chắc, vóc dáng nuột nà luôn thích lựa chọn những bộ cánh quyến rũ. Nhắc đến sự quyến rũ, đầu tiên nhiều người nghĩ đến những chiếc quần/ váy ngắn hay đi cùng quần tất đen. Tuy nhiên, những chiếc quần tất xuyên thấu có vẻ gợi cảm là vậy nhưng diện vào ngày hè lại khiến người xung quanh mang đến cảm giác bí bách lại kém sang trọng. Bạn đã thử tượng tượng đến cảm giác đôi chân trong chiếc quần tất sẽ tắm trong biển mồ hôi của đôi giày chưa?

hình ảnh

Chưa kể tiết trời nóng nực bạn lựa chọn quần tất đen để chống nắng ngày hè, nghe có vẻ hợp lý nhưng thực tế lớp quần tất mỏng chẳng giúp ích là bao. Mà gặp sức nóng  của mặt trời còn khiến tuyến mồ hôi “phản chủ”, đôi chân bạn trông bết bát và chán đời hơn nữa đấy.

2. Quần da

Loại quần thứ hai mà bạn không nên diện chính là quần da. Quần da có kết cấu bề mặt vải khá bí nên tạo cảm giác nặng nề khi mặc. Chưa kể mùa hè nóng thì chất liệu này không phù hợp chút nào, nó khiến phần dưới cơ thể phải đồ mồ hôi khó chịu.

hình ảnh

Một điểm nữa là quần da hầu như không có độ co giãn nên yêu cầu về dáng người sẽ rất cao, nếu dáng người không được mảnh mai, gầy guộc mặc quần da dễ có cảm giác gò bó và dìm dáng bạn một cách tệ hại.

3. Quần tập yoga

Trong những năm gần đây, nhiều người thích mặc quần tập yoga đi ra đường. Độ co giãn của quần tập yoga rất tốt nên mặc vào sẽ rất thoải mái. Tuy nhiên, mặc chiếc quần này không khéo lại khiến người đối diện phải “nóng mặt” nếu kết hợp chẳng khéo léo. Chưa kể tiết trời nắng nóng, những người có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh cũng nên hạn chế diện chiếc quần này (đặc biệt quần sáng màu) sau buổi tập ra đường vì dễ phô phang những điểm nhạy cảm.

hình ảnh

Khi mặc quần tập yoga tốt nhất không nên kết hợp với áo ngắn, cách phối đồ này trông sẽ hơi lôi thôi, muốn mặc quần tập yoga thì có thể phối phần thân trên với độ dài vừa phải. Có thể dùng áo khoác ngoài hoặc buộc áo ngang eo để tránh phô các vị trí nhạy cảm.

B. Sáu kiểu quần chị em mạnh dạn mặc vào mùa hè hack dáng lại trẻ trung

1. Quần ống rộng

Cứ đến mùa hè, chiếc quần có tỷ lệ xuống phố cao nhất lại là quần ống rộng, bởi vì quần ống rộng không bó sát cơ thể, những khuyết điểm nhỏ nhất ở chân cũng có thể được che đi một cách hoàn hảo, chẳng cần  bận tâm hay lo lắng về chúng nữa.

hình ảnh

Ngoài tác dụng che khuyết điểm, quần ống rộng vừa có thể đảm bảo đủ không gian, thoải mái lại vừa tránh được cảm giác ngột ngạt trong mùa hè nóng bức.

2. Quần jean

Quần jean có thể nói là chiếc quần quốc dân khi bạn có thể diện cả 4 mùa. Dù là mùa đông lạnh giá hay mùa hè nóng nực, nó đều giúp bạn tạo nên vô số cách mix đa dạng và hợp nhãn.

hình ảnh

Khi mặc quần jean, bạn cần kết hợp nhiều kiểu khác nhau tùy theo dáng người của mình, nếu chân bạn rất thon và thẳng thì nên sử dụng quần jean ống ôm, nếu không tự tin về đôi chân của mình thì nên thử thêm quần jean ống rộng.

3. Quần tây cạp cao

hình ảnh

Nếu bạn sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn thì có thể kết hợp với kiểu quần tây cạp cao hack dáng tài tình này. Kết hợp phần thân trên với một chiếc áo ngắn được sơ vin để tạo hiệu ứng thu ngắn tỷ lệ cơ thể, đôi chân như dài ra lại nhấn vào vòng 2 tài tình. Đây là cách kết hợp này rất cổ điển nhưng luôn mang đến hiệu ứng tích cực.

4. Quần tây vải mopping ống rộng

hình ảnh

Trong trang phục hàng ngày, bạn có thể thử cách phối đồ bình thường và giản dị hơn. Nếu bạn muốn thể hiện hiệu ứng kết hợp đơn giản và trẻ trung thì hãy lựa chọn chiếc quần tây kiểu vải mopping. Kiểu quần cạp cao thì có thể được mặc với chiếc áo croptop trẻ trung khoe vòng eo con kiến và chiếc quần dáng dài mang cảm giác năng động này rất thích hợp cho mùa hè. Bạn có thể phối thêm chiếc áo blazer khoác ngoài cũng là cách phối tạo nét cá tính và trưởng thành.

5. Quần áo vải lanh/ cotton

hình ảnh

Phụ nữ trưởng thành hơn một chút có thể chọn quần vải cotton và vải lanh rất thoáng khí và thoải mái, vải cotton và vải lanh chính là sự lựa chọn số 1 cho mùa hè vì chất vải thấm mồ hôi khá đỉnh, màu sắc trang nhã.

6. Quần ống loe

Quần ống loe được ưa chuộng vài năm một lần, kiểu quần này hẹp ở phần trên và rộng ở phần dưới, thiết kế khỏe khoắn. Nếu muốn kéo dài dáng chân thì kiểu thiết kế ống quần này sẽ mang lại cảm giác đôi chân bạn dài ra đáng kể..

hình ảnh

Chọn quần mùa hè như thế nào để vừa mặc đẹp lại vừa sang chảnh không quá khó phải không ? Bạn chỉ cần tránh 3 kiểu quần “khó ưa”  kể trên, muốn mặc thời trang thì trước hết phải học cách tránh “lọt hố” mặc xấu đã. Và thoải mái phối đồ cùng 6 kiểu quần được gợi ý bên dưới, đảm bảo bạn vừa trẻ trung lại có đôi chân dài miên man mà chẳng ngại nắng hè.