3 con giáp giàu không báo trước, chẳng cần ganh đua cũng tiền của đầy nhà

Trên đời này có những người cố gắng mãi vẫn khó đạt được kết quả thành công mỹ mãn, trong khi đó, có người không cần cố gắng hoặc nếu có cũng chỉ là phần nhỏ lại đạt được thành tựu hơn người.

Nghe thôi đã thấy ghen tỵ với phước phần ấy rồi, theo bài đăng em mới xem trên trang Thời báo Văn học Nghệ thuật, có 3 con giáp chẳng bao giờ ganh đua tiền bạc với ai, nhưng vẫn được bề trên che chở, phù hộ, gặp đực quý nhân giúp đỡ. Nhờ vậy số phận của 3 con giáp này thường gặp nhiều suôn sẻ, chuyện giàu có chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

1. Tuổi Thìn

Vốn sinh ra đã được thừa hưởng nhiều điều may mắn nên đa số người tuổi Thìn thường gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Lên kế hoạch từ trước rồi bắt tay vào làm cái gì cũng đều suôn sẻ. Lắm lúc gặp chút khó khăn và bế tắc, người tuổi Thìn đừng nản lòng mà hãy thay đổi cách nhìn nhận vấn đề xung quanh và linh hoạt xoay chuyển, rồi mọi thứ sẽ ổn cả thôi. Khi đã vượt qua được, người tuổi Thìn sẽ xem đó như là thử thách, thậm chí còn là nguồn để khơi gợi cảm hứng và định hướng rồi dẫn dắt những người xung quanh mình noi theo.

hình ảnh

Ảnh minh họa. Nguồn: Đời sống và Phong thủy. 

Có thể giải thích lý do người tuổi Thìn làm gì cũng đều suôn sẻ, sớm hoàn thành kế hoạch đặt ra là nhờ có quý nhân giúp đỡ, gặp vận Tam Hợp nâng đỡ nên nhờ đó nhận được kết quả thành công mỹ mãn.

2. Tuổi Ngọ

Bản tính khá phóng khoáng và ưa tự do, không thích sự ràng buộc nên người tuổi Ngọ thường thích ‘bay nhảy’ thỏa sức sáng tạo trong công việc của mình. Với tính cách này, họ dễ dàng bén duyên với nghề buôn bán kinh doanh hoặc làm nghệ thuật. Ban đầu có thể chưa quen, nhưng đến khi bắt tay vào công việc quen rồi, họ trở thành con người đầy tham vọng và hăng say, nỗ lực hết mình, thậm chí quên ăn quên ngủ chỉ để sớm hoàn thành kế hoạch.

Có lẽ vì những điều này mà người tuổi Ngọ dễ dàng tìm thấy cơ hội trong công việc và trở thành người thành công dù tuổi trẻ. Nếu đang làm công ăn lương, họ chắc chắn là người luôn đạt được thành tích cao và được sếp trọng dụng. Còn nếu đang làm ăn buôn bán, nhờ tài khéo ăn khéo nói, người tuổi Ngọ sớm lấy lòng được khách hàng, nhờ vậy mà ký hợp đồng liền tay, hàng bán chạy không kịp phục vụ.

Đối với người tuổi Ngọ, họ quan niệm bản thân chỉ cần cố gắng là được, làm việc bằng cái tâm để chứng tỏ cái tầm của mình, còn tiền tài và danh vọng tính sau. Chẳng ganh đua tiền bạc hay danh vọng nhưng nhờ những cố gắng và nỗ lực rồi phước đức tích lũy bấy lâu, họ được Phật Bà Quan Âm che chở nên sớm muộn gì cũng trở thành người giàu.

3. Tuổi Mùi

Trông mắt mọi người, người tuổi Mùi thường là những con người thiện lương, làm việc gì cũng chu đáo, cẩn thận và tỉ mỉ. Bất cứ việc gì họ làm đều được suy nghĩ chín chắn, kỹ càng và quyết định thấu tình đạt lý. Bởi những ưu điểm này mà người tuổi Mùi thường được rất nhiều người xung quanh yêu mến, quý trọng.

Đúng với câu ‘hôm nay mình giúp đỡ người, đến ngày mai mình gặp khó khăn, hoạn nạn, người lại giúp đỡ mình’. Trên đường đời bất kể khi nào người tuổi Mùi gặp khó khăn luôn có quý nhân giúp đỡ và nhất là thời điểm này, người tuổi Mùi không còn bị hung tinh chiếu nữa nên công việc, cuộc sống trở nên khởi sắc và hanh thông hơn, may mắn ‘nối đuôi nhau’ kéo đến.

Thời gian này, nếu người tuổi Mùi buôn bán, kinh doanh thì dễ chốt được hợp đồng lớn, còn nếu người tuổi Mùi đang làm công ăn lương thì sẽ không dừng lại với mục tiêu thu nhập ổn định đâu, có thể có thêm các khoản thưởng khác bên ngoài. Nhờ ơn trên phù hộ mà người tuổi Mùi đón nhiều lộc may, cuộc sống bản thân và gia đình từ đó được cải thiện, hưởng vinh hoa phú quý là điều hiển nhiên.

hình ảnhẢnh minh họa. Nguồn: Vinhomes. 

Đồng ý rằng phải có tiền mới giải quyết được những nhu cầu sống tối thiểu của bản thân và gia đình, tiền cũng ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, nhưng thực sự tiền cũng không phải là tất cả. Có những người ganh đua tiền bạc, bon chen với đời nên bỏ qua những trải nghiệm tuổi thanh xuân và cả sức khỏe để cày cuốc ngày đêm từ năm này qua năm nọ nhưng rốt cuộc cũng chẳng được gì. Trái lại, có người chẳng màng ganh đua và bon chen với đời, đối với họ chỉ cần biết đủ là đủ, vậy đó mà nhờ phước phần, cuộc sống bản thân và gia đình họ càng về sau càng sung túc viên mãn đến không ngờ.

* Thông tin chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo.