2 sai 3 đúng khi diện áo hai dây mùa hè: Nhiều chị em trông kém duyên vì không biết cách

Vào mùa hè, những chiếc áo 2 dây luôn được nhiều chị em ưu ái. Tuy nhiên đây cũng là item khiến chị em có thể trở nên kém duyên nếu không khéo trong việc lựa chọn và phối đồ. Nếu cũng chuộng dùng những chiếc áo hai dây khi hè về, chị em nên lưu ý 2 kiểu diện sai, 3 cách diện đúng để lên đồ không bị chê nha. 

Trong tiết trời hè nóng bức, áo hai dây đã trở thành item mà nhiều chị em lựa chọn nhất bởi sự mát mẻ và thoải mái. Tuy nhiên áo 2 dây cũng có thể trở thành “con dao hai lưỡi” khiến hình ảnh của chị em trở nên hớ hênh và kém sang hơn cả. Để diện item này một các chuyên dáng, mát mẻ và tinh tế nhất. Chị em nên tránh 2 lỗi sai thường thấy là phối áo hai dây theo 3 cách dưới đây:

2 LỖI SAI THƯỜNG THẤY KHI DIỆN ÁO HAI DÂY 

1 – Làm lộ nội y

hình ảnh

Đây dường như là lỗi thường thấy nhất của chị em khi diện áo hai dây vào mùa hè. Bởi vì thiết kế đặc trưng nên áo hai dây rất dễ khiến cho người mặc gặp phải sự cố lộ nội y. Kiểu ăn mặc này nhìn sao cũng chẳng thấy quyến rũ, ngược lại còn khiến hình ảnh của chị em ngày càng kém duyên, tụt điểm duyên dáng trầm trọng hơn và nhận về vô số ánh nhìn quan ngại đến từ nhiều người xung quanh.

hình ảnh

Đã vậy, nhiều chị em còn chọn nội y có màu đối lập với màu áo khiến cả set đồ càng trở nên mất thẩm mỹ hơn nữa.

hình ảnh

Do đó, để tình trạng này không xảy ra, chị em cần chú ý lựa chọn nội y phù hợp hơn. Chị em có thể cân nhắc diện bra hoặc chọn “đồ nhỏ” không quai, áo có dây trong suốt hoặc miếng dán là hợp lý. Chỉ với việc áp dụng bí quyết này là chị em bảo toàn được phong độ mặc đẹp của bản thân trong mọi hoàn cảnh.

2 – Mặc áo có chất liệu mỏng tang 

Đồng ý là vào thời tiết nóng nực của những ngày hè, các kiểu áo quần có chất liệu mỏng, thoáng mát là sự ưu tiên hàng đầu, tuy nhiên điều này không dành cho áo hai dây đâu nhé. Vốn dĩ áo hai dây đã trông rất quyến rũ rồi nên chị em không cần phải chọn chất liệu quá mỏng manh nữa. Bởi chúng sẽ tạo cảm giác nguy hiểm và dễ làm nhiều người lầm tưởng rằng đang diện “đồ ngủ” ra đường đấy. Hình ảnh của chị em không chỉ bị ảnh hưởng mà còn làm mất đị sự duyên dáng, tinh tế vốn có.

hình ảnh

Bởi thế các quý cô nếu muốn “xây dựng vẻ ngoài chỉn chu, nền nã thì hãy chọn  cho mình những chiếc áo hai dây có chất liệu mỏng vừa phải để vẫn kín đáo và chỉn chu mọi lúc mọi nơi.

VIệc chỉ diện duy nhất mỗi một chiếc áo hai dây tuy mát mẻ và mang lại cảm giác phóng khoáng thế nhưng kiểu phối này chỉ phù hợp với những cuộc đi chơi, dạo phố cùng bạn bè thôi. Còn với chị em muốn diện áo hai dây đi học, đi làm hay đến môi trường công sở thì vẫn nên khoác hoặc diện cùng item khác để hình ảnh của mình thêm hoàn chỉnh, nền nã hơn., cụ thế là 3 kiểu mix& match dưới đây:

3 KIỂU MIX ÁO HAI DÂY GIÚP CHỊ EM THĂNG HẠNG PHONG CÁCH, THÊM PHẦN SANG CHẢNH:

1 – Mix cùng áo sơ mi

hình ảnh

Vốn dĩ là item của sự thanh lịch, bởi thế áo sơ mi khi phối cùng áo hai dây phóng khoáng vừa giúp chị em trở nên lịch sự lại còn cộng điểm phong cách mỗi khi diện cùng nhau. Đây là cách mix không hề mới lạ nhưng lại vô cùng hiệu quả nếu chị em muốn tạo nên vẻ ngoài quyến rũ nhưng vẫn trông kín đáo.

hình ảnh

Có thể diện áo sơ mi để khoác ngoài áo hai dây và mix cùng quần jean, quần ống rộng, ống loe hay chân váy chữ A đều sẽ mang đến cho chị em nét trẻ trung, năng động. Còn về hội chị em công sở, diện áo sơ mi cùng áo hai dây và cài vài chiếc khuy dưới cùng sẽ giúp cả outfit của chị em thêm phần phóng khoáng mà vẫn không kém phần lịch sự.

2 – Mix cùng blazer cộc tay 

hình ảnh

Nếu e ngại áo blazer dài tay sẽ mang lại cảm giác nóng bức thì blazer cộc tay chính là phiên bản vừa mát mẻ lại vừa lịch sự, thanh lịch chẳng kém dành cho chị em. Và có lẽ sẽ chẳng có item nào phù hợp để diện cùng blazer cộc tay hơn là những chiếc áo hai dây có màu sắc trung tính như” trắng, đen, nâu, be, kem,…

hình ảnh

Bên cạnh việc mang lại sự mát mẻ, set đồ này còn có tính ứng dụng cao và cực kỳ linh hoạt, khi mix cùng chân váy trông chị em sẽ thêm phần điệu đà và nữ tính, còn khi phối cùng các kiểu quần thì lại thanh lịch và năng động vô cùng.

3 – Mix cùng áo phông

hình ảnh

Những chiếc áo phông tuy đơn giản nhưng khi kết hợp cùng áo 2 dây lại mang đến cho chị em được những outfit trẻ trung, năng động và chuẩn mùa hè.

hình ảnh

Chỉ cần diện 1 chiếc áo phông trơn màu bên trong và mix với áo hai dây bên ngoài, kết hợp cùng chân váy chữ A hoặc quần jeans, là sẽ tạo nên tổng thể vừa cuốn hút lại vừa mới mẻ rồi nhé. Lời khuyên dành cho chị em là hãy chọn áo phông và áo 2 dây có gam màu đối lập nhau để tạo sự nổi bật cho outfit của mình.