Thùy Tiên thắng kiện, tòa bác đơn tố cáo của chị gái Đặng Thu Thảo: Công lý sẽ thắng

Thùy Tiên cảm thấy vui mừng khi vụ án với bà Đặng Thùy Trang đã có kết quả. Không không phải bồi thường 1,5 tỷ đồng, đồng thời cũng đã rút đơn kiện bà Trang.

Sau thời gian dài chờ đợi, mới đây, Tòa án Nhân dân (TAND) quận Gò Vấp đã mở phiên xét xử vụ án dân sự giữa Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang khiến nhiều người không khỏi trông chờ kết quả. Theo ghi nhận, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 vắng mặt, chỉ có luật sư trong khi chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo có mặt tại phiên tòa.

Đại diện VKS cho rằng chưa có căn cứ để xác định Hoa hậu Thùy Tiên đã xúc phạm danh dự nhân phẩm đối với bà Thùy Trang. Căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ có trong hồ sơ vụ án cũng như phần tranh tụng công khai tại phiên tòa, HĐXX nhận định có cơ sở để xác định lời khai của bà Trang là không thống nhất.

hình ảnh

Bà Đặng Thùy Trang có mặt tại phiên tòa xét xử vụ án với Hoa hậu Thùy Tiên. (Ảnh: Dân Trí)

Theo lời khai trước đó, ông Nguyễn Quản Trọng là người đứng ra ký biên bản xác nhận nợ với tư cách là bên cho Thùy Tiên vay, còn bà Trang là người làm chứng. Chính vì vậy, chị gái Đặng Thu Thảo không có quyền thay ông Trọng để đòi số tiền được cho là nàng hậu đã vay. Do đó, HĐXX tuyên bố, không chấp nhận yêu cầu của bà Trang về việc đòi Thùy Tiên số tiền 1,5 tỷ đồng.

Cũng tại phiên tòa, để vụ án được giải quyết nhanh chóng, tránh kéo dài, phía hoa hậu Thùy Tiên cũng rút yêu cầu khởi kiện.

hình ảnh

Thùy Tiên chính thức thắng kiện, không phải bồi thường 1,5 tỷ đồng cho bà Trang. (Ảnh: FBNV)

Sau khi có thông báo chính thức, trên trang cá nhân, Thùy Tiên đã đăng tải dòng trạng thái dài khi bản thân được minh oan. Nàng hậu cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã ủng hộ, sát cánh cùng cô suốt thời gian khó khăn vừa qua. Người đẹp sinh năm 1998 tin rằng sự thật vẫn mãi là sự thật và công lý sẽ chiến thắng.

Thùy Tiên hạnh phúc bày tỏ: “TOÀ ÁN CHÍNH THỨC BÁC ĐƠN TỐ CÁO, THUỲ TIÊN KHÔNG NỢ TIỀN CỦA BẤT CỨ AI

Sau bao ngày chờ đợi, sự vụ của Tiên cuối cùng cũng đã được sáng tỏ. Thời gian qua là thời gian vô cùng khó khăn của Tiên, bản thân luôn cố gắng vui vẻ, lạc quan để những người yêu thương mình không phải lo lắng. Vì Tiên biết được rằng, mình không được phép gục ngã dù bất cứ lý do gì.

Sau tất cả, Tiên mong rằng những bạn trẻ ngoài kia sẽ luôn nâng cao tinh thần cảnh giác, phải luôn tỉnh táo trước mọi sự việc để không bị lừa giống Tiên. Ngày hôm nay Tiên có thể an toàn, nhưng với các cô gái khác thì không thể biết được.

hình ảnh

Nàng hậu vui mừng thông báo tin thắng kiện. (Ảnh: FBNV)

Thuỳ Tiên chân thành cảm ơn gia đình, công ty, ekip đã luôn động viên, sát cánh cùng Tiên ngay cả khi biết được những điều không may có thể sẽ đến. Nhưng sự thật vẫn mãi là sự thật và công lý sẽ chiến thắng. Cảm ơn tất cả các nhãn hàng, đối tác đã luôn tin tưởng, lựa chọn Thuỳ Tiên trong suốt quãng thời gian vừa qua, đã luôn yêu thương dành tặng Thuỳ Tiên với những lần xuất hiện thật ấn tượng. Chắc chắn rằng, để Thuỳ Tiên có thể kiên định, nỗ lực không ngừng đó chính là nhờ sự yêu quý vô bờ bến, sẵn sàng bảo vệ Tiên dù bất cứ giá nào của các bạn fan. Cảm ơn vì đã luôn ở đây.

Kết thúc những điều không vui sẽ là một Thuỳ Tiên thêm phần mạnh mẽ, những dự án ấp ủ cho tương lai sẽ chuẩn bị công bố với cả nhà trong thời gian tới, cùng chờ đón hành trình tiếp theo của Tiên nhé. Một lần nữa, cảm ơn và trân trọng”.

hình ảnh

Thùy Tiên luôn tin rằng công lý sẽ chiến thắng. (Ảnh: FBNV)

Thông tin Hoa hậu Thùy Tiên thắng kiện khiến đông đảo khán giả vui mừng vì cuối cùng mọi việc đã được giải quyết. Ngay từ đầu khi vụ kiện nổ ra, phần lớn dư luận đều dành sự ủng hộ cho Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 thì nay, kết quả này đã không phụ lòng mọi người. Đây thật sự là một bài học đắt giá mà người đẹp có được trong cuộc sống.