Mẹ đơn thân 3 con được trai tân kém 11t theo đuổi, mở lòng kết hôn: Giờ viên mãn, “bố dượng” cưng con vợ

Biết đối phương là mẹ đơn thân của 3 con và lớn hơn gần một con giáp, anh chàng ở Thái Nguyên vẫn một lòng theo đuổi. 

Đó là câu chuyện rất đỗi dễ thương mà mình đọc được gần đây và chia sẻ với mọi người bởi phụ nữ một lần trải qua đổ vỡ không có nghĩa là cả đời sẽ bất hạnh. Theo trang Nông thôn Việt, anh Hoàng Nhật (27 tuổi) đã chủ động bày tỏ tình cảm với vợ là chị Huyền Trang (38 tuổi). Thời điểm hai người mới quen biết, chị Trang là mẹ đơn thân của 3 con và cảm thấy không còn niềm tin vào tình yêu sau một lần đổ vỡ.

hình ảnh

(Ảnh: Nông thôn Việt)

Nhớ lại khoảng thời gian chàng trai nhỏ hơn 11 tuổi theo đuổi, Huyền Trang từng hài hước ví Hoàng Nhật “ép” cô phải yêu anh hơn là tán tỉnh. Chuyện là, anh chàng đến nhà của đối phương suốt thời gian dài và mua quà, chơi với các con của chị Huyền Trang. Tuy đối phương chưa đồng ý yêu nhưng Hoàng Nhật đã chủ động gọi “vợ” xưng “anh” ngọt xớt dù Huyền Trang hơn anh 11 tuổi.

hình ảnh

(Ảnh: Nông thôn Việt)

Sau đổ vỡ, phụ nữ thường có tâm lý dè chừng với tình yêu. Đã vậy, Huyền Trang còn gặp chàng trai nhỏ hơn gần một con giáp nên càng không có hy vọng nhiều vào mối quan hệ này. Tuy nhiên, mưa dầm thấm lâu, dần dần mẹ đơn thân 3 con lại cảm động trước tấm lòng chân thành của đối phương dành cho mình và nhận lời yêu anh.

Thời gian đầu, phía nhà gái đã phản đối mối quan hệ này. Trong tình cảnh này, chuyện đó cũng không có gì quá khó hiểu bởi gia đình lo sợ Huyền Trang sẽ lại khổ. Trong khi đó, phía gia đình của “đàng trai” lại tác hợp, mong cặp đôi sớm về chung một nhà.

hình ảnh

(Ảnh: Nông thôn Việt)

Năm 2018, Huyền Trang và Hoàng Nhật đã chính thức về chung một nhà. Cô vợ đã sinh một bé trai đáng yêu, “nâng cấp” số lượng thành viên nhí trong nhà lên 4. Một điều ấm lòng, đó là Hoàng Nhật hết lòng yêu thương các con mà không phân biệt “con chung”, “con vợ”. Có lần, chị Huyền Trang đã chia sẻ về chồng trẻ thế này:

“Người ta nói, muốn biết chồng có tốt hay không thì cứ đến ngày sinh nở sẽ rõ. Điều này đúng thật. Ngày mình sinh nở, một tay chồng chăm lo cho hai mẹ con. Mình còn sợ anh ít tuổi, thiếu kinh nghiệm nhưng không, anh rất khéo léo, từ vệ sinh cho vợ cho đến thay tã cho con, cho con uống sữa… Một tháng đầu sau sinh, hầu như mình chỉ ăn, ngủ và cho con bú, mọi việc còn lại anh lo hết. Tôi không ngờ là có một ngày mình lại được hưởng phước như vậy”. 

hình ảnh

(Ảnh: Nông thôn Việt)

Không chỉ yêu vợ, Hoàng Nhật còn có trách nhiệm với những đứa con. Ông bố trẻ đưa con đi học vào mỗi sáng, dạy con học và thậm chí còn khâu váy, xỏ dây giày cho con…

“Hai vợ chồng kinh doanh chung nhưng tiền nong anh để mình quản lý. Vợ thích đi du lịch với bạn bè thì anh ấy sẵn sàng ở nhà trông con. Có lần, mình đi chơi về thấy chồng và 4 đứa con thơ ăn no ngủ kỹ, cảm giác rất khó tả. 5 năm ăn ở với nhau, tình cảm của hai vợ chồng vẫn như thuở ban đầu, không có gì khác biệt. Chồng vẫn thường tạo niềm vui bất ngờ cho mình”, chị vợ hạnh phúc kể về hôn nhân hiện tại.

hình ảnh

Dõi theo chuyện tình này, mình cảm thấy rất ngưỡng mộ cặp đôi bởi họ yêu thương nhau chân thành và có trách nhiệm với tổ ấm. Tuy còn trẻ nhưng người chồng rất hiểu chuyện, suy nghĩ chín chắn và là người đàn ông mẫu mực của gia đình. Trong khi đó, người vợ thật may mắn vì sau tổn thương trong quá khứ, giờ đây chị đã phần nào viên mãn vì gặp được người đàn ông tử tế, xứng đáng làm chồng làm cha.