Bị chê xuống sắc và tàn phai, Phương Oanh vẫn tự tin: ‘Tình yêu của tôi và Shark Bình là chân ái’

Cách đây không lâu, Shark Bình đã công khai thông tin ly hôn doanh nhân Đ.L.H. Phương Oanh cũng khẳng định mình không phải tiểu tam. Sau đó, cặp đôi đưa nhau du lịch Trung Quốc và check in cực hạnh phúc. Fan của cả hai mong họ mau về chung một nhà.

Theo Ngôi Sao đưa tin, trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh đã chia sẻ hình ảnh bản thân. Nữ diễn viên phim Quỳnh búp bê kèm theo đó là dòng trạng thái: “Nụ non ạ”. Một số cư dân mạng đã soi chi tiết xương quai xanh của bạn gái Shark Bình. Nhiều ý kiến cho rằng cô hốc hác hơn so với thời điểm trước khi yêu Shark Bình.

hình ảnh

Phương Oanh bị chê xuống sắc. Ảnh: FBNV

Khác với những lần trước, Phương Oanh vẫn không lên tiếng đáp trả dù nhận nhiều chỉ trích. Hiện tại, cô vẫn để chế độ” friend” và lọc phần bình luận để trang cá nhân được đẹp hơn. Đặc biệt sau khi Shark Bình công khai chuyện ly hôn, cô càng giữ ý tứ và hạn chế phát ngôn hơn.

Về phía Shark Bình, bên cạnh những lời khen ngợi cho vẻ ngoài bảnh bao và ngày càng trẻ trung của Shark Bình thì vẫn có dân mạng mỉa mai chuyện tình cảm của anh và nữ diễn viên Hương vị tình thân. Thậm chí, có người có nói rằng: “Tên Hòa Bình nhưng lại mang ồn ào đến cho người vợ tuyệt vời, theo tiểu tam”.

Tuy nhiên, khác với những lần phản pháo cực căng trước đây, lần này, Shark Bình lại giữ im lặng và ngó lơ bình luận chỉ trích mình. Có lẽ hiện tại, nam doanh nhân không còn quan tâm đến những lời đàm tiếu trên mạng xã hội mà chỉ muốn có cuộc sống yên bình bên bạn gái sau những sóng gió đã qua.

Theo Ngoisao.vnexpress đưa tin, Phương Oanh cho biết thời gian qua, cô và bạn trai liên tục đặt ra câu hỏi họ ở bên nhau vì điều gì. Cả hai nhận ra từ lúc tìm hiểu, quyết định ở lại hay đi tiếp đến khi xem xét có mối quan hệ này thật sự có tương lai hay không, họ nhận ra tình yêu là thứ tồn tại duy nhất.

hình ảnh

hình ảnh

Phương Oanh khẳng định tình yêu với Shark Bình là chân ái. Ảnh: FBNV

Dù sự cố lớn nhỏ xảy ra liên tiếp, đến bây giờ chúng tôi tự hào vì vẫn nắm tay nhau. Nhiều người bảo tôi đánh đổi nhưng tôi không cho là như vậy, vì tình yêu chỉ người trong cuộc mới cảm nhận được. Tôi không hối hận mà luôn bằng lòng với hiện tại. Tôi đang sống trong sự yêu thương, bao bọc bởi bạn trai và người thân. Những chuyện đã xảy ra vừa qua tôi coi như ‘kiếp nạn’. Không phải biến cố này, với người này thì nó cũng là biến cố khác với người khác thôi. Tôi chưa từng hối hận khi yêu anh. Tình yêu của tôi và anh là chân ái, đích thực”, cô nói.

Đúng là tìm được đúng người thì sóng gió cỡ nào cũng vượt qua được, Shark Bình và Phương Oanh sinh ra là dành cho nhau. Bao nhiêu thăng trầm đủ chứng minh tình yêu bền vững của họ, chắc 1 đám cưới là điều ai cũng mong chờ.