Bé gái quá đẹp đến mức bố phải nghỉ việc ở nhà trông chừng, ngoại hình hiện tại thay đổi đáng ngạc nhiên

Ngoại hình hiện tại của cô bé sau 5 năm nổi tiếng khắp các trang mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Cách đây 5 năm, Mahdis Mohammadi từng gây bão mạng xã hội khi sở hữu nhan sắc quá đỗi xinh đẹp, nhiều người cho rằng, Mahdis Mohammadi chính là bé gái đẹp nhất thế giới khi em có khuôn mặt cực kỳ sắc sảo, ngũ quan hài hòa, ai nhìn vào cũng phải vô cùng ấn tượng.

Bé gái sinh năm 2012 tại Urmia, Iran ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, không chỉ nổi tiếng trong nước, vẻ đẹp của cô bé còn vươn tầm quốc tế, nổi tiếng khắp các trang mạng xã hội. Trước sự nổi tiếng bất thình lình của con gái, bố Mahdis Mohammadi vì quá lo lắng nên đã quyết định nghỉ việc để ở nhà bảo vệ và trông nom con. Đến nay, đã 5 năm kể từ khi bức ảnh đầu tiên của cô bé được đăng tải và gây bão mạng xã hội, ngoại hình hiện tại của Mahdis Mohammadi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì có quá nhiều đổi thay.

hình ảnh

Bố bé gái Mahdis Mohammadi đã quyết định nghỉ việc ở nhà trông con sau khi cô bé bất ngờ nổi tiếng vì quá đẹp. Ảnh: IGNV

Hiện tại, Mahdis Mohammadi đã được 11 tuổi, tuy vẫn vô cùng xinh đẹp với những đường nét như thiên thần nhưng ai cũng phải xuýt xoa vì cô bé đã có nhiều thay đổi. Không còn khuôn mặt bầu bĩnh quá trẻ thơ như trước, Mahdis Mohammadi dần ra dáng thiếu nữ với đường nét trưởng thành.

Cô bé vẫn gây thương nhớ với đôi mắt to tròn, mũi cao thanh thoát, hàng lông mày dày, lông mi cong vút. Tuy nhiên, gương mặt đã về khuôn trái xoan chứ không còn phúng phính như những hình ảnh cách đây 5 năm. Dù nhan sắc thay đổi khác xa so với lúc nhỏ, thế nhưng diện mạo hiện tại Mahdis Mohammadi vẫn ghi điểm mạnh trong lòng người hâm mộ, đặc biệt là với những mẹ bỉm có con gái nhỏ. Ai nấy đều không khỏi xuýt xoa xin vía, mong cho công chúa nhỏ của mình cũng sẽ có nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu như vậy.

hình ảnh

Đã 5 năm trôi qua kể từ ngày nổi tiếng trên mạng xã hội, cô bé nay đã lớn. Ảnh: IGNV

Chắc chắn khi có con, đặc biệt là con gái, mẹ nào cũng sẽ mong con mình có được một vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu nhất. Dẫu biết vẻ đẹp nhân cách mới là thứ luôn cần phải trau dồi và có được, tuy nhiên, giữa thời buổi hiện đại như ngày nay, việc có một vẻ ngoài đáng chú ý cũng sẽ giúp trẻ có thêm nhiều cơ hội trong công việc và đời sống.

hình ảnh

Tuy không còn bầu bĩnh như trước, diện mạo cô bé vẫn vô cùng thanh tú khiến nhiều người xuýt xoa. Ảnh: IGNV

Ngoài ra, khi có vẻ ngoài ưa nhìn, chắc chắn con sẽ tự tin hơn và đây là điều vô cùng có lợi cho chặng đường phát triển của con sau này. Vậy mẹ có thể làm gì để chăm chút cho ngoại hình của con ngay từ khi còn nhỏ?

Dạy con giữ gìn vệ sinh cá nhân

Trẻ nhỏ chỉ cần sạch sẽ, ăn mặc chỉn chu, gọn gàng, có ý thức trong vấn đề giữ gìn vệ sinh cá nhân thì con đã vô cùng đáng yêu trong mắt mọi người rồi. Việc giữ gìn vệ sinh cá nhân không chỉ giúp con ghi điểm ngoại hình mà còn là thói quen tốt để bảo vệ sức khỏe bản thân nữa đó mẹ.

Uốn nắn dáng vóc cho trẻ

Vóc dáng vô cùng quan trọng, vì thế người xưa mới có câu “nhất dáng nhì da”. Ngoài việc chăm chút cho chiều cao của con, mẹ cũng cần chú ý uốn nắn vóc dáng cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ. Hãy nhắc con luôn thẳng lưng, không rụt cổ cả lúc đi lẫn khi ngồi, không ngồi vắt chéo chân hay ngồi bệt với tư thế chữ W quá nhiều sẽ khiến con dễ bị chân vòng kiềng hơn. Vấn đề này tuy nhỏ nhặt nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến dáng vóc của con khi lớn lên đấy ạ.

Áp dụng một số phương pháp chăm sóc ngoại hình từ thiên nhiên

Với trẻ nhỏ, mẹ không nên cho con sử dụng son phấn hay những biện pháp làm đẹp có dùng hóa chất. Hãy hạn chế tối đa để đảm bảo con vẫn giữ được nét đẹp trong sáng, hồn nhiên và đúng với độ tuổi của mình.

Thay vào đó, mẹ có thể sử dụng những phương pháp làm đẹp thiên nhiên để chăm chút ngoại hình cho con như dùng dầu dừa, dầu oliu hoặc các tinh dầu thiên nhiên để dưỡng tóc, mi, mày,… cho con. Các loại dầu tự nhiên không chỉ giúp con có bộ tóc dày óng ả mà còn nuôi dưỡng làn da mịn màng cùng đôi môi hồng hào không bị khô nẻ.

Giúp con luôn tự tin với sự khác biệt của bản thân

Ngoài việc chăm chút vẻ ngoài của mình, mẹ đừng quên dạy con luôn trau dồi bản thân, cố gắng bồi dưỡng một nhân cách tốt vì vẻ đẹp đạo đức luôn là vẻ đẹp quan trọng và cần có nhất. Bên cạnh đó, hãy luôn tôn trọng những sự khác biệt và tự tin với những gì mình đang có. Mỗi người là một cá thể riêng biệt hoàn toàn khác nhau và vẻ đẹp tồn tại trên thế giới này cũng đa dạng như thế.